University of Kent Cover Photo
University of Kent Logo
University of Kent Logo

Đại học Kent

Leicester, United Kingdom

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 360 QS World University Rankings 2015
6 Undergraduate programs
4 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Large (More than 10,000)
foreign students 25%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Kent


Kent là một trong những  trường đại học hàng đầu, đứng trong top 10 các trường đại học ưu tú và mang tầm ảnh hưởng của thế giới  (THE), trong số các trường hàng đầu trong bảng xếp hạng của QS World University , Kent luôn cung cấp cho bạn một trải nghiệm độc đáo.

Tất cả các trường học của Kent đều  đào tạo lớp học nghiên cứu đẳng cấp thế giới và  được đánh giá là trường quốc tế xuất sắc, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực.  Năm 2014, REF  xếp  Kent là một  trong số 20 trường hàng đầu của Tổ chức Giáo dục Vương quốc Anh  về nghiên cứu. Bởi vì các viện nghiên cứu của trường luôn làm việc cùng  với  các nhà chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực.

Trường cung cấp một loạt các chương trình  dự bị đại học, đại học và sau đại học, các chương trình nghiên cứu thú vị ở nước ngoài với cơ hội  làm việc cao, một quỹ học bổng  bao gồm cả giải thưởng cho các mảng học thuật, sáng tạo và thể thao. 

Trường đại học châu Âu của Vương quốc Anh gồm có khuôn viên đẹp ở đông nam nước Anh gần London, và trung tâm chuyên khoa tại Paris, Brussels, Athens và Rome.

 

 

 

 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in United Kingdom

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in United Kingdom for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Đối với sinh viên toàn thời gian và những người nộp hồ sơ trước ngày 31 tháng 7 sẽ được cung cấp nơi ăn nghỉ tại trường. Canterbury có chỗ ở trong khuôn viên trường cho hơn 5.000 sinh viên. Ngoài ra còn có rất nhiều nơi ở tư nhân và hộ gia đình dành cho sinh viên trong khu vực. Medway cung cấp các căn hộ sinh viên ở Chatham, các ngôi nhà do trường cho thuê và một loạt các nơi ở tư nhân khác. 

Campus

Kent có cơ sở ở Canterbury và Medway, và các cơ sở đào tạo sau đại học tại Brussels, Paris, Athens và Rome. Mỗi nơi  cung cấp một môi trường an toàn, sôi động và hấp dẫn cho các hoạt động nghiên cứu của sinh viên .

Canterbury là cơ sở chính của Đại học Kent. Các sảnh trong khu kết hợp với  nghệ thuật Gulbenkian và  hoạt động như các sự kiện, địa điểm, gồm có một sân khấu nhỏ và một nhà hát 340 chỗ ngồi. Ngôi nhà của một quán cà phê / quán bar và nhà hàng. Có tám khu vực ăn uống trong khuôn viên trường. Trung tâm Thể thao có một phòng tập thể dục, một phòng khiêu vũ, sân, và một đa mục đích phòng thể thao. Việc cư trú bao gồm phòng, căn hộ và nhà ở. Các trường Medway đi khoảng  45 phút từ London. Khuôn viên nhà tiện nghi hiện đại và tuyệt vời, bao gồm thư viện, quán rượu và nhà hàng, một cửa hàng địa phương, các phòng tin, phòng và phòng tập âm nhạc, và một cơ sở thể thao tư nhân. Ngoài ra còn  cung cấp chỗ ở. Các trường Tonbridge cung cấp cho sinh viên bán thời gian và các khóa học ngắn hạn, bao gồm cả tiếng Anh và văn học , Lịch sử địa phương và Viết . Các thư viện trong khuôn viên trường có bộ sưu tập lớn các loại sách và tạp chí.

Kent có cơ sở ở Canterbury và Medway, Anh. Về di chuyển, chúng ta sẽ mất gần một giờ để đến từ London, ngoài ra cò có các trung tâm giáo dục sau đại học tại Brussels, Paris , Athens và Rome . Mỗi nơi đều cung cấp một môi trường an toàn , sôi động và hấp dẫn đối với các nghiên cứu của sinh viên .

Cơ sở chính có trụ sở tại Canterbury , phải mất ít hơn 20 phút đi bộ (2 dặm ) đến trung tâm thành phố , các điểm tham quan văn hóa và vui chơi giải trí có thể dễ dàng đi được bằng phương tiện công cộng . Các cổng Channel và thiết bị Eurostar giúp cho việc đi đến Paris và Brussels dễ dàng hơn.

 

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính or hướng dẫn cách thức tìm all programs học bổng, xin vui lòng điền thông tin dưới hình thức vào builtin, or liên hệ with the EasyUni Việt Nam theo số đường dây nóng - email: [email protected] " 

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison