University of Sheffield International College Cover Photo
University of Sheffield International College Logo
University of Sheffield International College Logo

Đại học Quốc tế Sheffield

Leicester, United Kingdom

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
# 80 QS World University Rankings 2015
5 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Small (1,000 or less)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Quốc tế Sheffield

Trường Sheffield là một trường đại học nghiên cứu tại thành phố Sheffield, South Yorkshire, Anh. Trường là thành viên của Russell Group, một tổ chức với những chương trình nghiên cứu danh giá. Là một trường đại học dân sự có nghĩa là một nơi để thảo luận mở, để làm việc cùng nhau giải quyết vấn đề và tạo mối quan hệ đối tác thách thức và truyền cảm hứng cho tư duy mới.

Hơn 50.000 sinh viên đến từ 145 quốc gia tin tưởng Study Group về chương giáo dục được đổi mới hàng năm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các chương trình quốc tế của trường giúp sinh viên thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục, văn hóa và ngôn ngữ ngay trong hiện tại và tương lai. Trường sẽ giúp sinh viên tham gia nhóm cựu sinh viên tốt nghiệp đông đảo với niềm tự hào mang tên"Made in Sheffield".

Để hóa nhập nhanh với môi trường học tập Quốc tế, sinh viên cần chuẩn bị cho mình kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thật tốt trước khi nhập học. 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in United Kingdom

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in United Kingdom for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Trường đại học Sheffield International College cho bạn cơ hội được sống ở trung tâm của thành phố. Tất cả các ký túc xá đều chỉ khoảng cách ngắn đến các khu dịch vụ và đến trường. Trong suốt thời gian của bạn tại Đại học Sheffield International College, bạn có thể chọn sống trong các khu nhà ở khác nhau. 

Các lựa chọn gồm có:

  • Sheffield 3 
  • Rockingham House
  • Central Quay

Campus

Khuôn viên trường nằm ở trung tâm thành phố Sheffield, khoảng cách giữa tất cả khoa chỉ trong khoảng cách đi bộ ngắn, hoặc khoảng cách rất ngắn nếu di chuyển bằng xe buýt hoặc xe điện. Các công trình đặc trưng bao gồm Tháp Nghệ thuật, Firth Court, Tòa nhà ICOSS và Toà nhà Sir Frederick Mappin. Sinh viên có thể sử dụng thư viện 24 giờ. Thư viện trường là nơi lưu trữ với 1,3 triệu cuốn sách, hơn 435.000 sách điện tử và tạp chí điện tử.

Trường đang tiếp tục đầu tư để cung cấp môi trường học tập hoàn hảo cho sinh viên. Toà nhà Diamond mới khánh thành cung cấp không gian học tập cho Khoa Kỹ thuật cũng như cơ sở vật chất cho sinh viên từ các khoa khác. 

Sheffield là thành phố lớn thứ tư tại Anh, nằm ở trung tâm của Vương quốc Anh, chỉ 11 km (7 dặm) từ Công viên quốc gia Peak District. Đây là một trong những thành phố xanh ở Anh, 62% của thành phố là không gian xanh. 

Sheffield cũng được kết nối với mạng lưới đường bộ và đường sắt quốc gia. Trường nằm ở rìa phía tây của trung tâm thành phố, sinh viên có thể dễ dàng đến trường bằng xe hơi, xe buýt và xe điện.

Chỉ mất hai giờ đi từ London bằng tàu hỏa và 1-2 giờ đi từ Birmingham, Liverpool và Manchester. 

Sheffield là một thành phố an toàn, thân thiện và đa văn hóa, được xếp hạng là thành phố lớn an toàn nhất nước Anh bởi UK Peace Index vào năm 2013. Chi phí sinh hoạt ở Sheffield cũng thấp so với các thành phố khác ở Anh. Chỗ ở, dịch vụ du lịch và giải trí đều sẵn có với giá cả phải chăng.

Có quá nhiều việc phải làm ở Sheffield. Bạn có thể dành hàng giờ mua sắm hoặc tận hưởng cuộc sống về đêm phong phú, các địa điểm âm nhạc danh giá, nhà hát và các sự kiện thể thao.

Student population

Small (1,000 or less)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline  - email: [email protected]"

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison