Wakefield College Cover Photo

Đại học Wakefiled

United Kingdom

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Wakefiled

Thành phố Wakefield nằm ở trung tâm của West Yorkshire, và tại trung tâm của khu Wakefield chính là Đại học Wakefield. Đây là trường đại học lớn nhất khu vực và có một thành tích ấn tượng, đã mang đến nền giáo dục và hệ thống đào tạo chất lượng cho Wakefield cũng như khu vực xung quanh từ năm 1868. 

Hiện nay, trường có 3 chuyên ngành chính. Trường cam kết xác lập quan hệ đối tác với các đơn vị trường học, các nhà tuyển dụng, các đơn vị giáo dục tại địa phương nhằm chuyển tải điều kiện học tập, thành quả và sự tiên tiến trên toàn địa phận. Trường có mối quan hệ tốt với các trường học trên toàn địa phận Wakefield và mạng lưới rộng khắp các cựu sinh viên toàn khu vực.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in United Kingdom

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in United Kingdom for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Campus

Các khóa học giáo dục  được đặt tại các cơ sở chuyên khoa ở cả ba trường. Có gần 40 khóa học đại học đào tạo cùng cấp độ với Đại học Huddersfield, Đại học Leeds Metropolitan và Đại học Bradford. Mỗi năm trường tổ chức sự kiện tốt nghiệp uy tín với hơn 500 giải thưởng cho các sinh viên của mình.

Cao đẳng Wakefield có ba cơ sở chính ở các huyện của Wakefield:

Cơ sở Wakefield

Cơ sở này nằm ở đường Margaret ở trung tâm thành phố và là nơi dành cho sinh viên học tập cho AS và cấp độ A. Trường này cũng có các khóa học như công nghệ thông tin và máy tính, kỹ năng văn phòng, Khách sạn và Dịch vụ ăn uống, Du lịch , Khoa học Y tế, giữ trẻ, chăm sóc và động vật, ngôn ngữ.

Cơ sở công viên Thornes

Cơ sở này nằm ở trung tâm của công viên Thornes, Wakefield và cung cấp các khóa học như nghệ thuật biểu diễn và âm nhạc, nghệ thuật, Thiết kế, Truyền thông, Kinh doanh và Quản lý, thể thao và các tòa nhà dịch vụ công cộng.

Cơ sở Castleford

Đây là một khu vực được và mở cửa vào năm 2008, được mô tả như là một "đặc biệt, cấu trúc mang tính biểu tượng. Tại đây có các khóa học cho hàng thủ công xây dựng, kỹ thuật thực tế, động cơ xe, làm tóc và liệu pháp làm đẹp, CNTT và chăm sóc.

 

Wakefield cung cấp một sự kết hợp hiếm hoi của các yếu tố di sản, nông thôn, giải trí, văn hóa, mua sắm, thể thao.

Đối với những người yêu thích nghệ thuật, đó là Thư viện Nghệ thuật Thành phố và Công viên Điêu khắc Yorkshire

Khu Wakefield rất giàu di tích lịch sử, từ sự huy hoàng đổ nát Sandal và Pontefract Castles ...Đối với những người quan tâm nhiều hơn trong di sản công nghiệp của Anh, có thể đến thăm Bảo tàng Mỏ Than đá Quốc gia

Nhà hát Hoàng gia và chương trình mở rộng Nhà Opera Wakefield của âm nhạc, kịch và khiêu vũ. buff phim cũng được cũng phục vụ cho tại các rạp chiếu  đa màn hình trong huyện.

Nếu sở thích của bạn là mạnh mẽ hơn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều việc phải làm ở Quận Wakefield, bao gồm cả trang thiết bị cho sân golf, bowling, câu cá và bơi lội. Có những trung tâm thể thao, bao gồm sân vận động Điền kinh Thornes Park và công viên trượt băng gần cơ sở Thornes Park

Những ai thích mua sắm sẽ yêu thích Village Shopping Outlet gần trường skillsXchange

Đêm-cú sẽ rất vui khi biết rằng Wakefield nổi tiếng với cuộc sống về đêm, với các quán rượu, câu lạc bộ, vũ trường và quán bar cho phù hợp với mọi lứa tuổi và ngân sách.

Thành phố này có một vị trí ở trung tâm của đất nước, làm cho nó dễ dàng để di chuyển bằng xe hơi, xe buýt hay xe lửa. Có một dịch vụ xe buýt địa phương tuyệt vời trong khu Wakefield, trong đó có một chiếc xe buýt miễn phí.

 

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison