MSc Animal Welfare and Conservation

Course overview

Statistics
Qualification Thạc sĩ
Study mode Full-time, Part-time
Duration 1 year
Intakes
Tuition (Local students) Data not available
Tuition (Foreign students) ₫ 361411582
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

Data not available
Local students
₫ 361411582
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

  • Ứng viên thường có bằng ĐH tốt  (2.2 hoặc cao hơn) từ một trường đại học được công nhận trong một chủ đề khoa học liên quan như khoa học động vật, nông nghiệp, khoa học sinh học, động vật học, khoa học thú y hoặc Thú sinh hoặc hoặc khóa khoa học thích hợp khác.
  • Các ứng viên cho bằng BSc (Hons) bậc 3, đỗ, với kinh nghiệm công việc rộng lớn cũng có thể được xem xét cho chương trình thạc sĩ. Các ứng dụng từ các sinh viên không từ UK đặc biệt được chào đón.
  • Tất cả các ứng viên được nhậnsẽ được xem xét và quyết định cho nhập học vào các chương trình sẽ được thực hiện trên thành tích cá nhân. Ứng viên có thể được phỏng vấn nếu có một số nghi ngờ về mức độ của trình độ học vấn hay các kỹ năng ngôn ngữ.
  • Cho người mà tiếng Anh ngôn ngữ thứ hai được yêu cầu phải chứng minh khả năng ngôn ngữ để học hệ sau đại học. Một số điểm bài thi 6,5 là cần thiết đối với IELTS (Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế).

Curriculum

HỌC KỲ I

  • Phương pháp nghiên cứu (Sau đại học) - module này bắt đầu với việc lập kế hoạch phát triển cá nhân (PDP) trong đó học sinh sẽ xác định một phương pháp nghiên cứu phù hợp trong bối cảnh nguyện vọng cá nhân của mình và khi áp dụng, vai trò chuyên môn của họ. Các module giới thiệu sinh viên nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu từ quan điểm của các nhà nghiên cứu, quản lý nghiên cứu hoặc người sử dụng quản lý. Các mô-đun sẽ thảo luận về quá trình nghiên cứu của: vấn đề xác định và các vấn đề; xác định nghiên cứu; thu thập và xử lý dữ liệu sơ cấp và thứ cấp và thông tin; phân tích kết quả nghiên cứu và sản xuất các kết luận, kiến ​​nghị và đề xuất để điều tra thêm. Sẽ chú trọng vào phương pháp mà là khách quan, có hệ thống, đáng tin cậy, có giá trị, đạo đức, có hiệu quả và hiệu quả. Hướng dẫn cũng sẽ được đưa ra về việc chuẩn bị tài liệu nghiên cứu và báo cáo. Module này sẽ chuẩn bị cho sinh viên để đối phó với các nghiên cứu trong tất cả các mô-đun và đặc biệt là các mô-đun luận án. Sau đại học giảng dạy tất cả các môn từ ban đầu sẽ chia sẻ một cái nhìn tổng quan chung chung mà là thích hợp cho một sự hiểu biết sau đại học về nghiên cứu và các phương pháp làm nền tảng cho nó. Sau đó, các sinh viên cũng trao quyền cho gia sư trong kỷ luật của họ để đối phó với các nội dung chương trình trong hơn, chi tiết ngữ cảnh. Phần lớn các đánh giá sẽ được áp dụng cho việc học từ phần thứ hai này của module.
  • Nguồn di truyền động vật  - Module này được thiết kế để cung cấp các nguyên tắc khoa học nền tảng cần thiết cho các mô-đun trong học kỳ B. Học sinh sẽ được giới thiệu đến sinh lý sinh sản ở động vật, các chương trình nuôi sinh sản và gia súc hoang dã, và các công nghệ di truyền và sinh sản liên quan. Các chủ đề bao gồm các vấn đề đa dạng như di truyền bảo tồn, di truyền học hành vi, và quản lý quy mô dân số nhỏ với nguồn tài nguyên di truyền hạn chế.
  • Các vấn đề về dinh dưỡng trong phúc lợi động vật - Module này được thiết kế để cho phép học sinh để có thể phê bình thẩm định các liên kết giữa dinh dưỡng động vật, hiệu quả, sức khỏe và phúc lợi trong một loạt các loài động vật. Một số khu vực sẽ được khám phá như sự thích nghi dinh dưỡng so sánh trong các loài động vật, hành vi ăn và điều tiết lượng thức ăn tự nguyện, những thách thức nuôi động vật hoang dã trong môi trường nuôi nhốt, thẩm định các thủ tục để tiến hành đánh giá dinh dưỡng và / hoặc điều tra, tác động và quản lý các rối loạn dinh dưỡng ; và phân tích sâu sắc về trường hợp nghiên cứu các vấn đề dinh dưỡng trong trang trại, đồng hành và động vật hoang dã. Học sinh cũng sẽ xem xét tương dinh dưỡng và sự khác biệt trên một loạt các loài động vật bao gồm những tác động của việc sử dụng các nhu cầu dinh dưỡng được nghiên cứu động vật trong nước, làm cơ sở hoặc mô hình cho thiết kế chế độ ăn uống và luyện tập cho ăn cho động vật hoang dã trong môi trường nuôi nhốt có nhu cầu dinh dưỡng chưa được nghiên cứu.
  • Tài nguyên Động vật hoang dã - Module này cứu những tác động của hoạt động con người gây ra hiện đa dạng sinh học, và xem xét tầm quan trọng của đa dạng sinh học đối với phúc lợi của con người; xem xét cũng được trao cho các khái niệm về tính bền vững. Một nguyên lý trung tâm của các mô-đun là việc điều tra việc sử dụng và khai thác các loài động vật hoang dã, và giải quyết các trình điều khiển khoa học, chính trị và kinh tế có ảnh hưởng đến tài nguyên động vật hoang dã. Các vấn đề liên quan đến việc bảo tồn động vật hoang dã được coi là, bao gồm cả tại chỗ và phương pháp tiếp cận ex situ. Học sinh cũng sẽ tìm hiểu vấn đề liên quan đến bioeconomics và truy cập để chia sẻ lợi ích. Nhìn chung, mô-đun này nhằm cung cấp cho sinh viên với một sự hiểu biết toàn diện về các giá trị, sử dụng và bảo tồn các nguồn tài nguyên động vật hoang dã.

HỌC KỲ HAI

  • Đạo đức động vật và Phúc lợi - module này đã được phát triển để cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức về khoa học phúc lợi động vật mà sẽ cho phép họ đưa ra quyết định đạo đức về việc sử dụng động vật. Đặc biệt nhấn mạnh sẽ được đặt trên cách phúc lợi động vật được đánh giá cũng như các yếu tố bên trong và bên ngoài có đóng góp vào mức độ phúc lợi. Mối quan hệ giữa đạo đức và phúc lợi sẽ được thảo luận. Cuối cùng module cũng sẽ đánh giá những tác động của các mối quan hệ con người đạo đức với động vật bao gồm bảo tồn, động vật đồng hành, sản xuất thực phẩm và động vật trong nghiên cứu.
  • Vấn đề Khoa học động vật Hiện tại- Module này được thiết kế để cho phép học sinh để xác định và điều tra các vấn đề hiện tại trong khoa học động vật và để phát triển một sự đánh giá cao tăng cường các cơ hội và thách thức đối với các bộ phận khác nhau của các ngành động vật. Các lĩnh vực tiềm năng bao phủ phạm vi từ vấn đề thời sự trong động vật đồng hành và nuôi gia súc với những động vật hoang dã cả trong các vườn thú và hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Các mô-đun cũng nhằm đánh giá nghiêm túc mối quan hệ giữa các khía cạnh khác nhau của khoa học động vật như dinh dưỡng, hành vi, phúc lợi, sức khỏe con người và động vật, môi trường và quản lý tài nguyên bền vững.
  • Hành vi động vật - Các mô-đun kiểm tra các mục của hành vi cơ bản của động vật, bao gồm các loài hoang dã, động vật trong nước và đồng hành, dẫn đến một sự hiểu biết về động cơ đằng sau hành vi phức tạp nhìn thấy trong ví dụ tái tạo và tương tác xã hội. Các mô-đun cũng cung cấp kiến ​​thức về đo lường hành vi, sử dụng thu thập dữ liệu không thiên vị, phân tích và giải thích các kỹ thuật.
  • Bảo vệ động vật và bảo tồn môi trường sống - module này điều tra các trình điều khiển khoa học, văn hóa và đạo đức làm nền tảng cho việc bảo vệ các loài động vật hoang dã và cảnh quan của họ. Pháp luật và tổ chức nỗ lực và tập quán quốc tế có liên quan được xem xét thông qua nghiên cứu trường hợp cấu hình cao. Sử dụng các ví dụ cụ thể, sinh viên được khuyến khích để phát triển một sự hiểu biết thực tế của các phương pháp khác nhau được sử dụng trong lĩnh vực này cho bảo tồn sinh cảnh, bao gồm cả dự trữ / thiết kế khu vực bảo vệ, sử dụng và môi trường sống của các nghiên cứu chỉ số phù hợp để thông báo thực hành quản lý. Việc sử dụng các nghiên cứu trường hợp cụ thể được lấy từ loài hồ sơ cao, dự án bảo tồn để chứng minh việc sử dụng các phương pháp khoa học hiện đại để thúc đẩy bảo tồn loài có hiệu quả sẽ được bao gồm. Nguyên tắc quy hoạch bảo tồn hệ thống cùng với phân tích khả năng tồn tại dân số, và khái niệm về quần thể tối thiểu và các khu vực khả thi tối thiểu cũng được kiểm tra có sự tham khảo các ví dụ cụ thể.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison