Cử nhân Kinh doanh Sáng tạo

Đại học Khoa học Ứng dụng HU, Utrecht
Utrecht, Hà Lan
Chứng chỉ
Cử nhân Đại học
Các hình thức học tập
Full-time
Thời gian học
4 years
Kỳ nhập học
Tháng 9
Total tuition fee (local)
₫ 224,420,421
Total tuition fee (foreign)
₫ 224,420,421

Thông tin khóa học

Sáng tạo Kinh doanh (CB) là một chương trình bằng cấp hiện đại, tập trung vào các mới nhất phát triển trong tiếp thị quốc tế, truyền thông và truyền thông. Nó trang bị cho bạn học được các kỹ năng chuyên nghiệp mà các nhà tuyển dụng mong muốn trong các ngành công nghiệp sáng tạo như quảng cáo, truyền thông và giải trí, thiết kế, âm nhạc, xuất bản, chơi game, thời trang và CNTT,mà còn trong các tổ chức khác - thương mại và phi lợi nhuận - và tư vấn. Dọc cách bạn học cách quản lý sức mạnh thương mại của sự sáng tạo, suy nghĩ chiến lược và khái niệm và tìm ra cách sáng tạo để giải quyết những thách thức của quốc tế ngày nay sáng tạo kinh doanh.

Chúng tôi cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc trong tiếp thị, truyền thông, phương tiện truyền thông và lý thuyết kinh doanh,cộng thêm khả năng áp dụng kiến ​​thức này vào các trường hợp thực tế từ sáng tạo quốc tế kinh doanh. Nhưng nhiều hơn thế, CB cho phép bạn xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của riêng bạn và thương hiệu cá nhân bằng cách tạo ra các đường dẫn và mục tiêu học tập dựa trên nhu cầu, sở thích và bối cảnh. Bạn có được những kỹ năng cần thiết để trở thành một tư duy sáng tạo về phía trước với thái độ kinh doanh, khả năng phân tích và năng lực hợp tác.

Chương trình này chuẩn bị và đào tạo cho bạn sự linh hoạt toàn cầu trong kinh doanh sáng tạo. Từ ngày một người bạn làm việc trong các đội quốc tế liên văn hoá, về các dự án xuyên biên giới. Ví dụ, bạn có thể học viết một kế hoạch tiếp thị, mang theo một sản phẩm hoặc thương hiệu gây nghiện của Mỹ sang thị trường châu Âu hoặc giới thiệu một sự đổi mới của Châu Âu sang Châu Phi và Trung Đông. Và bạn dành ít nhất một học kỳ của chương trình làm việc hoặc học tập ở nước ngoài.  Chương trình đào của chúng tôi tạo bạn cho sự nghiệp tại các công ty có cốt lõi sáng tạo, từ cổ điển đến mới thành lập để mở rộng quy mô, những người đang tìm kiếm những người sáng tạo, nhiệt tình và có tổ chức để gia nhập đội của họ và để thúc đẩy tiềm năng thương mại của họ. Bạn dành ít nhất một học kỳ làm việc hoặc học tập ở nước ngoài. Chương trình giảng dạy cũng bao gồm nữa năm học môn phụ, đang theo học một môn học phụ của sự lựa chọn của mình tại Đại học HU của Khoa học Ứng dụng Utrecht, một trường đại học khác của Hà Lan hoặc một trong nhiều đối tác nước ngoài của chúng tôi trường đại học.

Yêu cầu đầu vào

Sinh viên quốc tế

Sinh viên nộp đơn vào chương trình cử nhân quốc tế của chúng tôi phải có bằng
bằng cấp trung học ở mức đủ (tương đương với HAVO của Hà Lan trình độ chuyên môn). Bạn có đủ tư cách để ghi danh vào một trong các chương trình nếu bạn giữ bất kỳ
sau bằng tốt nghiệp:

  • Bulgaria: Chứng chỉ za Sredno Obrazovanie
  • Romania: Baccalaureat
  • Pháp: Baccalaureat
  • Trung Quốc: bằng tốt nghiệp trung học và chứng chỉ huikao (kiểm tra khu vực)
  • Đức: Abitur (Zeugnis der Allgemeine Hochschulreife) hoặc Fachhochschulreife
  • Vương quốc Anh: tối thiểu bốn môn GCSEs / IGCSEs ở cấp A, B hoặc C và hai A / AS mức độ trong sáu đối tượng khác nhau
  • Hoa Kỳ: bằng tốt nghiệp trung học với chương trình chuẩn bị đại học
  • Bằng Túm tú tài Quốc tế hoặc Bằng Tú tài Châu Âu

Tiếng Anh lưu loát

Tất cả học sinh, ngoại trừ người bản ngữ ngon ngữ  tiếng Anh và những người có bằng tốt nghiệp của Hà Lan,phải chứng minh được rằng họ có kỹ năng viết và đàm thoại tốt bằng tiếng Anh. Nếu đây không phải là
ngôn ngữ đầu tiên, bạn phải cung cấp một kết quả từ bài kiểm tra tiếng Anh được quốc tế công nhận,
như sau.

  • IELTS: điểm tối thiểu 6,0.
  • TOEFL: tối thiểu 550 (213 máy tính, 80 internet).
  • Chứng chỉ tiếng Anh nâng cao của Cambridge. Đối với sinh viên Trung Quốc, cần có kết quả thi IELTS.

Chương trình đào tạo

Trong năm đầu tiên bạn khám phá nền tảng của kinh doanh sáng tạo quốc tế. Bạn
làm quen với các chủ đề như phương tiện truyền thông kỹ thuật số thiết kế, văn hoá phương tiện truyền thông, tiếp thị,
hành vi người tiêu dùng và viết, trình bày và nghiên cứu kỹ năng. Những giới thiệu
các khóa học cung cấp một hương vị đầu tiên của phần còn lại của chương trình giảng dạy: một điểm khởi đầu tuyệt vời khi quyết định trong đó các khóa học tự chọn sẽ phù hợp nhất với bạn.

Bạn cũng khám phá cách tiếp cận duy nhất của chúng tôi để giảng dạy. Bạn làm việc chủ yếu trong các nhóm học tập,các nhóm nhỏ sinh viên cùng nhau học tập để xây dựng kiến ​​thức môn học chung cũng như cá nhân. Nhóm của bạn mô phỏng chặt chẽ một thiết lập hợp tác xã,bao gồm từ 5 đến 7 học sinh được hướng dẫn bởi một huấn luyện viên phát triển chuyên nghiệp và giảng viên.

Các khóa học năm thứ nhất (5 tín chỉ ECTS mỗi) là:
Block 1

  • The Professional Landscape
  • Humanities
  • Marketing Principles
  • 5 COMMUNICATION AND JOURNALISM

Block 2

  • The Professional Landscape
  • Digital Media Design
  • Principles of Communication

Block 3

  • Research Lab & Methods
  • Media Culture
  • Corporate Communication

Block 4

  • Research Analysis & Toolkit
  • Creativity
  • Consumer Behaviour

Trong năm thứ hai, bạn bắt đầu làm việc về thương hiệu cá nhân của bạn. Các khóa học đầu tiên và học kỳ thứ hai là tất cả bắt buộc, nhưng trong thứ ba và thứ tư bạn cũng có thể chọn hai môn tự chọn.

Các khóa học bắt buộc là:

Block 1

  • Technology
  • Cross-Media Fundamentals
  • International Creative Business

Block 2

  • Entrepreneurship
  • Human-Centred Design
  • Intercultural Communication

Block 3

  • Global Work

Block 4

  • Data Storytelling

Học phí

€ 8000 cho sinh viên ngoài EEA và € 2000 cho sinh viên EEA

Chia sẻ