A Level Law

Course overview

Statistics
Qualification Pre-U (Foundation, A-level, etc)
Study mode Full-time
Duration 2 years
Intakes Tháng 9
Tuition (Local students) Data not available
Tuition (Foreign students) Data not available
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

  • Nếu học viên chắc chắn đạt được 5 bằng GCSE điểm A* đến C (bao gồm Tiếng Anh và Toán) thì sẽ được bảo đảm tham gia phỏng vấn.
  • Có ba định hướng Trình độ A và mỗi đinh hướng có những điều kiện nhập học khác nhau, tất cả chi tiết được liệt kê dưới đây. Một số môn học có điều kiện tham gia bổ sung sẽ được liệt kê trong mỗi trang của khóa học.

Xuất sắc (định hướng môn Khoa học, Công nghệ, kĩ thuật và công nghiệp Toán)

  • Học viên có điểm A* đến B môn Toán và Khoa học với điểm trung bình GCSE 6.2 trở lên - điều này bằng với hầu hết điểm B và một vài điểm A. Học viên sẽ học bốn Trình độ A trong năm đầu (bao gồm ba môn Khoa học hay Toán) và ba môn trong năm hai (tất cả Khoa học hoặc Toán).

Khá

  • Học viên có điểm trung bình GCSE từ 5.5 trở lên - tương đương với hầu hết điểm B và vài điểm C GCSE và bắt buộc bao gồm ít nhất điểm C Tiếng Anh hoặc Toán. Học viên sẽ học bốn môn học Trình độ 3 trong năm đầu và ba môn trình độ A năm hai.

Trung bình khá

  • Học viên đạt tối thiểu 5 điểm C ở GCSE bao gồm Tiếng anh  và Toán. Tương đương với điểm trung bình GCSE 5.0. Học viên sẽ học ba môn Trình độ A trong năm đầu và năm hai.

Cách tính điểm trung bình GCSE

  • Điểm trung bình GCSE được tính bằng cộng tổng tất cả và chia cho tổng số môn GCSE. Chỉ điểm GCSE mới được tính vào và bằng cấp liên quan tương đương GCSE (như BTEC) không được tính vào.

 

Curriculum

Trong năm đầu tiên, học viên sẽ học về hệ thống luật pháp Anh quốc, bao gồm cách tòa án hoạt động, luật pháp được tạo ra và trở thành luật sư Học viên sẽ được giới thiệu hai lĩnh vực luật pháp, luật hình sự và dân sự; cả hai sẽ bao gồm học nguyên lí luật và các vụ án và áp dụng vào giải quyết vấn đề.

Trong năm hai, học viên sẽ tập trung vào giải quyết trong luật hình sự và dân sự. Học viên cũng sẽ học về mối quan hệ giữa luật pháp và hiện thực, xem xét cách luật pháp thiết lập công bằng và khám phá những vấn đề xung quanh việc luật pháp đạt sự cân bằng giữa các mối quan tâm mâu thuẫn.

Trong khóa học, học viên có cơ hội ghé thăm Toàn án Magistrates và Tòa án Crown, tham dự buổi nói chuyện bởi thành viên chuyên sâu về luật pháp và thăm quan các khoa luật các trường Đại học. 

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison