MVetPhys Veterinary Physiotherapy

Course overview

Statistics
Qualification Cử nhân Đại học
Study mode Full-time, Part-time
Duration 4 years
Intakes
Tuition (Local students) Data not available
Tuition (Foreign students) ₫ 1445646330
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

Data not available
Local students
₫ 1445646330
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

Điểm UCAS : 280-360

Yêu cầu tiếng Anh

Nếu bản không nói tiếng Anh bản ngữ, bạn cần có điểm IELTS chung cuộc (hoặc tương đương) như sau:

  • 5.5 với tối thiểu 5.0 ở mọi kĩ năng cho các khóa học nâng cao kĩ năng
  • 5.5 với tối thiểu 5.0 ở mọi kĩ năng cho các khóa học Cao đẳng
  • 6.0 với tối thiểu 5.5 ở mọi kĩ năng cho các khóa Đại học
  • 6.5 với tối thiểu 5.0 ở mọi kĩ năng cho các khóa Cao học
     

Curriculum

GIAI ĐOẠN I

  • Giới thiệu về kỹ năng chuyên nghiệp - Môn này được thiết kế để phát triển phân tích, công nghệ, truyền thông và kỹ năng học tập. Những điều này sẽ được phát triển trong một bối cảnh nghề phù hợp bằng cách tập trung vào các tính năng chủ chốt của ngành bán chuyên nghiệp trong ngành chăn nuôi. Điều này sẽ bao gồm việc xem xét các loại hình và đặc điểm của các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực trợ giảng và các yếu tố khác nhau bên trong và bên ngoài có ảnh hưởng đến hoạt động của họ. Cung cấp các bài giảng nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của sinh viên đa dạng và do đó sẽ áp dụng một cách tiếp cận linh hoạt tập trung vào việc lập kế hoạch phát triển cá nhân (PDP) quá trình và kinh nghiệm trước đây của học sinh. Giới thiệu để chuyên nghiệp; Môn Kỹ năng được thiết kế để cung cấp các kỹ năng học tập, kỹ thuật và cá nhân cần thiết để nghiên cứu HE thành công và cũng để xây dựng sự tự tin ở mức độ giao tiếp chuyên nghiệp cần thiết cho công việc tương lai trong lĩnh vực bán chuyên nghiệp. Các môn này cũng cung cấp một nền tảng cho sự phát triển tương lai của kỹ năng trình độ tốt nghiệp học thuật và chuyên nghiệp sau này trong khóa học và giới thiệu các thực lực cần phải được phát triển trong suốt khóa học do Hiệp hội Quốc gia vật lý trị liệu thú y (NAVP).
  • Giải phẫu và sinh lý học Động vật có vú (AN) - Môn này được thiết kế để phát triển sự hiểu biết của học sinh về các mối quan hệ giữa cấu trúc và chức năng trong một loạt các loài có vú bằng cách khám phá sự đa dạng về giải phẫu và sinh lý kiểm soát của hệ thống cơ thể lớn. Giảng dạy trong học kỳ đầu tiên của năm đầu tiên, nó được xây dựng dựa trên các khái niệm phát triển trong các quá trình sinh học và cung cấp một cơ sở lý thuyết cho chăn nuôi thực tế được bảo hiểm trong các phân hệ quản lý động vật.
  • Môn giải phẫu chức năng nhằm xây dựng trên kiến ​​thức học sinh về giải phẫu và sinh lý học trong bộ gia súc hiện nay. Nó cung cấp cho sinh viên một kiến ​​thức chi tiết về cấu trúc cơ xương của con ngựa và chi tiết về các mối quan hệ giữa các chức năng thần kinh và / Chức năng cơ bất thường bình thường. Nó tập trung vào hình thức và tương tác giữa các bộ phận khác nhau của cơ thể, liên quan rõ ràng hình thức hoạt động. Nó đưa ra một đánh giá chi tiết của các phần chuyên biệt
  • Nguyên tắc quản lý động vật - Động vật được lưu giữ với số lượng lớn trên khắp nước Anh như bạn đồng hành, là vận động viên thực hiện và sản xuất thương mại. Quản lý chính xác của họ đòi hỏi phải có một kiến ​​thức và hiểu biết về kỹ năng chăn nuôi và thực tiễn liên quan đến mỗi loài. Các mô-đun sẽ làm quen với tất cả học sinh các nhu cầu của một loạt các loài động vật đồng hành; với các yêu cầu cụ thể của con ngựa và con giống ngựa và với các thông số hoạt động của chăn nuôi trang trại thương mại. Sinh viên cũng có tùy chọn để nghiên cứu liệu pháp động vật hoang dã và động vật.
  • Giới thiệu về động vật Sinh cơ học - Môn này sẽ giới thiệu sinh viên đến các lý thuyết liên quan đến phong trào. Nó sẽ bao gồm các định luật của chuyển động, chuyển động phóng và lý thuyết vật lý khác để hỗ trợ trong sự hiểu biết của học sinh về các động lực học và chuyển động của phong trào. Học sinh sẽ khám phá sự chuyển động của cơ thể động vật mô tả các loại khác nhau của chuyển động và có thể giải thích lý do giải phẫu và cơ đằng sau phong trào. Kiến thức này sẽ được áp dụng cho một loạt các loài và các tình huống sử dụng cả lý thuyết và thực tiễn dựa trên phiên.
  • Dinh dưỡng cho Chó và ngựa - mô-đun này phát triển kiến ​​thức và sự hiểu biết của các cơ sở sinh hóa của chó và ngựa dinh dưỡng của học sinh. Cấu trúc của đường , protein và chất béo được nghiên cứu trong bối cảnh của sinh lý tiêu hóa, cung cấp năng lượng và trao đổi chất. Nguyên tắc khoa học được sau đó áp dụng các thực hành xây dựng khẩu phần ăn được sử dụng trong các loại khác nhau của chó và ngựa. Module này cũng phát triển một sự hiểu biết về dinh dưỡng trong bối cảnh của chó và ngựa sức khỏe và hiệu suất.

GIAI ĐOẠN HAI

  • Phương pháp nghiên cứu (AN) - Các mô-đun được thiết kế để phát triển kiến ​​thức, sự hiểu biết, kỹ năng và quá trình suy nghĩ cần thiết cho nghiên cứu hiệu quả ban đầu. Học sinh sẽ nghiên cứu bản chất và nguyên tắc cơ bản của quá trình nghiên cứu, chẳng hạn như kỹ năng rà soát văn học, các thiết kế của một dự án nghiên cứu, kỹ thuật thu thập số liệu nghiên cứu và kỹ thuật thống kê để phân tích dữ liệu nghiên cứu và vẽ bằng chứng hợp lệ suy luận dựa.
  • Kỹ năng kinh doanh (VP) - module này được thiết kế để phát triển các kỹ năng chuyên môn và quản lý trong một cách tích hợp trong bối cảnh của các nguyện vọng nghề nghiệp, ngành công nghiệp và kỷ luật học tập của từng học sinh. Nó được dự định rằng sự linh hoạt của mô-đun này sẽ cho phép các tiêu chuẩn benchmark chủ đề cụ thể theo quy định của Cơ quan Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học (QAA) được kết hợp tùy thuộc vào chương trình HE cụ thể mà các mô-đun được phục vụ. Trong việc tiếp tục với các sinh viên lập kế hoạch phát triển cá nhân của họ sẽ đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự cần thiết cho sự phát triển các kỹ năng chuyên môn và quản lý trong ngành công nghiệp của họ và khi thích hợp để con đường sự nghiệp dự định của họ. Các mô-đun bắt đầu bằng cách tạo điều kiện cho học sinh phát triển một sự hiểu biết quan trọng của phát triển nghề nghiệp, và các quá trình lập kế hoạch phát triển cá nhân cho sự nghiệp dự định của họ. Việc kiểm toán kỹ năng ban đầu sẽ được thực hiện và một kế hoạch phát triển cá nhân phát triển theo hướng các sinh viên dự định con đường sự nghiệp. Tư vấn và hướng dẫn đưa ra bởi các giáo viên mô-đun sẽ được tăng cường bởi các thời kỳ shadowing công việc, phỏng vấn, thăm và nói chuyện chuyên gia ngành công nghiệp. Các mô-đun hỗ trợ các kết quả học tập phát triển sự nghiệp được mô tả trong Chương trình Khóa học kỹ thuật (và báo cáo Chủ đề Benchmark liên quan). Học sinh phát triển sự hiểu biết của họ về kế hoạch phát triển cá nhân dẫn đến việc xác định các mục tiêu nghề nghiệp thực tế và đạt yêu cầu và sự phát triển các kỹ năng và mua lại kiến ​​thức đó sẽ là cần thiết để đạt được các. .Trong Bối cảnh ngành cụ thể của họ, các mô-đun cung cấp một cơ sở cho học sinh hiểu được vai trò cuối cùng của họ trong việc đối phó với các tình huống phức tạp như các học viên chuyên nghiệp và các nhà quản lý. Để đạt được điều này nó cung cấp một sự hiểu biết về các khía cạnh quan trọng của các hoạt động của các cá nhân và tổ chức mà học sinh có thể gặp phải trong sự nghiệp của họ; bao gồm cả tài chính, nhân lực và thị trường tập trung khía cạnh. Các bài tập, nghiên cứu trường hợp và tương tác với các chuyên gia ngành công nghiệp sẽ cung cấp tài liệu cho sinh viên để thảo luận về các vấn đề quản lý khác nhau, điển hình của những người gặp phải trong "thế giới của công việc". Module này được dự định sẽ được ngữ cảnh một cách cẩn thận để đảm bảo phù hợp với từng ngành và ngành công nghiệp ngành học thuật. Các tài liệu nội dung, phát triển kỹ năng và học tập chỉ được do đó không phải là quy tắc hoặc đầy đủ.
  • Tập thể dục Sinh lý học - Các mô-đun phát triển một sự hiểu biết về các nguyên tắc khoa học đằng sau việc đào tạo thực tế của con ngựa thực hiện trong một loạt các môn cưỡi ngựa. Nhấn mạnh được đặt trên sự thích nghi sinh lý xảy ra như là kết quả của việc đào tạo vật lý và các phương pháp được sử dụng để tạo ra những phản ứng này. Tiến bộ mới và kỹ thuật trong việc chuẩn bị ngựa cho hiệu suất ưu tú sẽ được thảo luận.
  • Thú y và dịch bệnh - Module này sẽ giới thiệu sinh viên đến các nguyên tắc chính của sinh lý bệnh với một tập trung mạnh vào khái niệm và phân loại các rối loạn ảnh hưởng đến hệ thống cơ xương. Học sinh sẽ khám phá cơ chế tham gia vào đáp ứng miễn dịch và kiểm tra xem quá trình bệnh lý và tổn thương mô cơ dẫn đến viêm địa phương và có thể hệ thống. Các nguyên tắc phòng ngừa y học, dược động học và dược lực sẽ được thảo luận với sinh viên để hiểu được những yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả và ứng dụng của một loạt các đại lý dược.
  • Kỹ thuật chăn nuôi điều trị - Sinh viên phải có khả năng để đánh giá sự chuyển động của một con vật và liên kết này để chức năng trước khi can thiệp điều trị; module này bắt đầu phát triển kỹ năng quan sát của học sinh. Nó cũng giới thiệu họ với một số phương pháp điều trị toàn diện. Tầm quan trọng của các bác sĩ chuyên khoa động vật được nhấn mạnh trong mối quan hệ với tăng cường chức năng cơ bắp bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật. Để làm điều này một bác sĩ chuyên khoa phải phát triển thông qua quan sát và cảm ứng, khả năng nhận ra sự căng thẳng, hạn chế và những thay đổi trong cơ bắp. Sẽ có một cơ hội để làm việc với động vật sử dụng massage, phát hành myofascial và điều trị điểm kích hoạt để bắt đầu phát triển những kỹ năng quan trọng. Đó cũng là điều cần thiết cho một liệu pháp massage để nhận ra khi các phương thức khác có thể cần thiết để tăng cường sinh lý và tâm lý sửa chữa. Bài giảng / diễn cho việc nắn khớp xương, chất thơm súc, bấm huyệt và liệu pháp cranio-xương cùng sẽ được bao gồm trong các mô-đun để nâng cao kiến ​​thức hiện có và đạt được một sự hiểu biết về các khái niệm đằng sau các liệu pháp vật lý, tràn đầy năng lượng và chữa bệnh. Trong khi tiến hành điều trị cảm thông sự công nhận của nỗi đau là điều cần thiết và học sinh sẽ tìm hiểu làm thế nào để đọc cả ngôn ngữ cơ thể tinh tế và rõ ràng hơn như động vật sử dụng cơ chế đền bù để đối phó với cấp thấp và đau mãn tính trong nhiều cách khác nhau bao gồm cả những thay đổi hành vi, trầm cảm và giằng cơ xương. Module này bao gồm tất cả các vấn đề hiện tại liên quan đến pháp luật trong ngành, cũng phác thảo các yếu tố an toàn khi làm việc với động vật.
  • Phục hồi chức năng và hiệu suất - Module này nhằm mục đích để có những sinh viên thông qua các quá trình phục hồi chức năng sau chấn thương trong buổi trình diễn hoặc các chấn thương mà cần một giai đoạn phục hồi. Nó nhìn vào các quá trình của chấn thương và sửa chữa trên cơ thể và cho phép các sinh viên để liên kết sửa chữa và thời gian của chấn thương theo chiều dài của thời gian cần thiết để trở về hiệu suất. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của phục hồi chức năng để ngăn ngừa tái chấn thương.
  • Các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hiệu suất - module đôi này nhằm mục đích tập trung vào một loạt các yếu tố quan trọng đối với các bác sĩ chuyên khoa khi đánh giá một con vật để can thiệp điều trị. Yên xe phù hợp, nghề đóng móng ngựa và người cưỡi khả năng sẽ có một tác động trên con đường đi của ngựa cũng như việc sử dụng viện trợ đào tạo và đai so với khai thác ở chó. Theo dõi bề mặt cho các Greyhound đua có thể gây tổn thương cơ xương theo thời gian và chấn thương cấp tính. Những yếu tố này có thể được so sánh với việc sử dụng các bề mặt khác nhau cưỡi có thể tác động tổn thương ở ngựa. Học sinh cũng sẽ tìm hiểu mô hình hành vi của con ngựa và con chó và làm thế nào mỗi loài tương tác với cả thiên nhiên và môi trường trong nước, bao gồm cả những ảnh hưởng của các yếu tố môi trường như các phương án nhà ở, xử lý / cưỡi và đào tạo. Nó cũng sẽ điều tra các yếu tố dẫn đến hành vi sai trái trong chó và ngựa trong khi thực hiện, và những gì những hành vi này có thể chỉ ra (nghĩa là khó chịu, sợ hãi, vv). Dinh dưỡng ngựa và chó lâm sàng sẽ được đánh giá và sẽ bao gồm các chương trình dinh dưỡng cho một loạt các ngành và các rối loạn.

GIAI ĐOẠN BA

  • Luận án (VP) - Luận án được thiết kế để cho phép học sinh để đạt được kinh nghiệm trong nghiên cứu bằng cách thực hiện một dự án thực chất đó khám phá các vấn đề cụ thể trong chiều sâu lớn hơn là có thể ở nơi khác trong chương trình. Đó là một cơ hội lớn cho sinh viên để chứng minh rằng họ đã đáp ứng các mô tả H cấp cho Bằng Cử nhân với danh hiệu là chi tiết bởi QAA trong khung của Trình độ chuyên môn Giáo dục đại học ở Anh, xứ Wales và Bắc Ireland. Học sinh cũng sẽ được dự kiến ​​để chứng minh các kiến ​​thức và kỹ năng dự kiến ​​của một đại học danh dự theo quy định trong Tuyên bố Benchmark QAA có liên quan. Luận án cũng được thiết kế để phát triển học tập độc lập, tự chủ, kỹ năng lập kế hoạch làm việc và phương pháp chuyên nghiệp để nghiên cứu.
  • Động vật. Module này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một sự đánh giá cao của các phân tích chuyển động. Các mô-đun tập trung vào cơ chế sinh học ngựa và chó nhưng cũng dựa trên nghiên cứu thực hiện trên các loài khác. Các hệ thống cơ xương được kiểm tra đối với các thuộc tính cơ sinh học với để hiểu làm thế nào vận động được tạo ra, duy trì và bắt giữ. Một phần lớn các mô-đun này sẽ điều tra những cách khác nhau của việc phân tích chuyển động trong động vật thông qua cả hai đánh giá trực quan và việc sử dụng các công nghệ đo lường trực tiếp biến y sinh.
  • Y học Thể thao (VP) - Module này sẽ thảo luận về các yếu tố nội sinh và ngoại rằng sức khỏe và hiệu suất ở động vật có hiệu lực. Một loạt các chấn thương liên quan đến các hoạt động khác nhau sẽ được nghiên cứu. Điều này bao gồm thảo luận lên đến ngày làm thủ tục chẩn đoán, phương pháp điều trị thú y và bổ sung, phương pháp phục hồi chức năng và phòng ngừa. Việc sử dụng thuốc và thực phẩm bổ sung như một phương pháp điều trị và các chất tăng cường hiệu suất như sẽ được phân tích. VP Ngoài những căng thẳng khác nhau xảy ra với tay chân của ngựa và hệ thống sinh lý khi được tập huấn và thi đấu trong môn đua ngựa khác nhau module này cũng sẽ xem xét một loạt các hoạt động mà con chó tham gia trong đó có thể dẫn đến chấn thương thể thao và bệnh tật. Những hoạt động này bao gồm chó nhanh nhẹn, bóng bay, chó súng, chó cừu, Đua ngựa và đua chó cưng. Vật lý trị liệu thú y cần phải quan tâm đến những thương tích là có thể xảy ra trong các hoạt động khác nhau, những gì có thể loại bỏ trước ở một con vật để tránh các thương tích và các điều kiện và phương pháp điều trị những gì họ có thể nhận được cả hai từ một bác sĩ thú y và para-chuyên gia khác.
  • Liệu pháp bổ sung - liệu pháp bổ sung đang gặp sự chú ý trong cả hai thú y và đặt vòng tròn trên toàn thế giới và mô-đun này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một kiến ​​thức chi tiết và hiểu biết về phương pháp điều trị thay thế. Module bao gồm một đánh giá về hiệu quả của liệu pháp thay thế. Nó khám phá nghiên cứu có giá trị thực hiện ở các loài và con người khác. nó cũng đánh giá pháp luật liên quan đến xử lý động vật bằng y học bổ sung
  • Đạo đức và Phúc lợi - Module này cho phép học sinh khám phá các vấn đề phúc lợi hiện tại trong ngành chăn nuôi ngựa ở Anh và ở nước ngoài. Chủ đề thảo luận có thể dao động từ cái chết trên đường đua với ngựa làm việc ở châu Phi để chuẩn bị ngựa cho cạnh tranh quốc tế. Phương pháp đo lường một cách khách quan phúc lợi sẽ được thảo luận. So sánh sẽ được thực hiện giữa các quyết định quản lý dựa trên các nguyên tắc khoa học và những người dựa trên các giá trị truyền thống hay tình cảm. Vai trò của các tổ chức phúc lợi xã hội cũng như các loại khác nhau của pháp luật và quy phạm thực hành sẽ được nghiên cứu. Quan điểm triết học khác nhau sẽ được phân tích và đạo đức của việc giữ ngựa cho lợi ích của con người sẽ được xem xét. Ý tưởng trong mô-đun này sẽ được xem xét thông qua một loạt các phương pháp bao gồm các cuộc hội thảo, các hoạt động câu lạc bộ tạp chí và các bài giảng cũng như sinh viên được tình cờ để tranh luận các vấn đề liên quan.
  • Massage trị liệu và khắc phục hậu quả Tập thể dục - Module này cho phép sinh viên phát triển một sự hiểu biết thực tế về các vấn đề khoa học và kỹ thuật liên quan đến việc giải phẫu chức năng của ngựa hoặc con chó và các nguyên tắc của massage. Nó nhằm mục đích hỗ trợ các sinh viên thông qua trình độ chuyên môn và nỗ lực của họ để phát triển một sự hiểu biết sâu sắc hơn về đánh giá dáng đi, phục hồi chức năng và tập thể dục khắc phục hậu quả thông qua việc sử dụng các phần mềm phân tích và nghiên cứu trường hợp báo cáo để củng cố các nguyên tắc khoa học. Học sinh sẽ có thể rút ra từ mô-đun như Functional Anatomy, Kỹ thuật vật trị liệu, phục hồi chức năng và hiệu suất và các yếu tố ngoại sinh ảnh hưởng đến hiệu suất để tích hợp sinh lý, phục hồi và trở lại sau này để làm việc.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison