Doctor of Business Administration

Course overview

Statistics
Qualification Tiến sĩ (PhD)
Study mode Full-time, Part-time
Duration 4 years
Intakes Tháng 2, Tháng 9
Tuition (Local students) ₫ 859461541
Tuition (Foreign students) ₫ 859461541
Advertisement

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

₫ 859461541
Local students
₫ 859461541
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

Yêu cầu độ tuổi

25
Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh là yêu cầu đầu vào cho nghiên cứu sau đại học tại Đại học Northampton.
Đây là điểm IELTS tổng thể (hoặc tương đương) là 7.0 với thành phần không dưới 6.5.
Yêu cầu học tập

Các ứng viên sẽ phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau:

  • Có bằng thạc sỹ về môn học liên quan đến kinh doanh, hoàn thành trong vòng mười năm qua. Ngoại lệ một sự nghiệp lâu năm trong quản lý cấp cao với bằng chứng về thành tích đáng kể cùng với một mức độ tốt đầu tiên có thể được xem xét cho APL (Advanced Prior Learning).
  • Có ít nhất năm năm làm việc có liên quan kinh nghiệm, ít nhất một số trong đó phải ở cấp cao.
  • Được làm việc trong vai trò lãnh đạo / quản lý có khả năng hỗ trợ việc đạt được các kết quả học tập của chương trình, bao gồm luận văn.

Curriculum

Nguyên lý Nghiên cứu
Chương trình này cho bạn cơ hội để hiểu được nền tảng triết học của nghiên cứu. Bạn sẽ nghiên cứu một cách nghiêm túc các phương pháp nhận thức luận của mình đối với kiến thức và phát triển nhận thức mạnh mẽ về các vấn đề đạo đức được trình bày thông qua việc thực hiện nghiên cứu tổ chức cùng với các chiến lược để quản lý các vấn đề này. Bạn sẽ phát triển khả năng hành động độc lập và thiết kế và bảo vệ một nghiên cứu ban đầu.

Phân tích dữ liệu định lượng tiên tiến
Phần này nhằm phát triển kỹ năng phân tích dữ liệu định lượng đến một cấp độ cao cấp. Bạn sẽ có cơ hội để phát triển sự hiểu biết hoạt động với một loạt các kỹ thuật quản lý dữ liệu và phân tích mà thường được sử dụng trong nghiên cứu chuyên nghiệp. Họ sẽ khám phá những kỹ thuật này có thể được áp dụng như thế nào bằng cách tra cứu các bộ dữ liệu nghiên cứu đã được thiết lập. Vào cuối học phần, bạn sẽ được giao tiếp với một loạt các công cụ có thể được xem xét để sử dụng trong luận án tiến sĩ.

Phân tích dữ liệu định tính nâng cao
Trong những năm gần đây, việc áp dụng các phương pháp tiếp cận định tính cho cả nghiên cứu và đánh giá trong lĩnh vực chuyên môn đã dần dần thu hút được đà phát triển. Một số người cho rằng các kỹ thuật như vậy có thể giúp thu hẹp khoảng cách giữa các bằng chứng khoa học và thực tiễn làm việc chuyên nghiệp bằng cách cho phép các nhà nghiên cứu thu thập dữ liệu mô tả "phong phú hơn" cung cấp những hiểu biết sâu sắc về thái độ, niềm tin, nhận thức và kinh nghiệm của nhiều bên liên quan. Vào cuối học phần, bạn nên nói chuyện với một loạt các công cụ và kỹ thuật liên quan đến phương pháp tiếp cận định tính định lượng, và cơ sở triết học của chúng, và sau đó sẽ được xem xét để sử dụng trong luận án tiến sĩ.

Phát triển lãnh đạo trong nghiên cứu kinh doanh
Môn học này nhằm phát triển các kỹ năng của bạn trong việc chuyển nghiên cứu thành thực tiễn thông qua việc xem xét văn hoá nghiên cứu, cơ hội và điều tra các vấn đề liên quan đến lãnh đạo và quản lý hoặc nghiên cứu. Bạn sẽ xem xét các rào cản tiềm ẩn đối với việc phát triển môi trường làm việc dựa trên nghiên cứu, bao gồm cả các cấp độ tổ chức, chiến lược và cá nhân. Bạn sẽ khám phá các cơ chế để vượt qua thách thức và phát triển chiến lược lãnh đạo nghiên cứu sáng tạo phù hợp với môi trường làm việc của riêng bạn.

Phản ánh về Thực tiễn Kinh doanh
Nôi dung của phần này cung cấp cho bạn cơ hội để có được bằng chứng thích hợp và phản ánh một cách nghiêm túc về thực hành hiện tại và kinh nghiệm của chính bạn trong bối cảnh chuyên môn. Bạn sẽ xác định một chủ đề phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của mình và tìm hiểu sự phù hợp của thực tiễn hiện tại bằng cách thiết kế, tiến hành và phân tích một cuộc kiểm toán hoặc đánh giá phù hợp với một tài liệu nghiên cứu thích hợp. Bạn sẽ suy nghĩ về những phát hiện của bạn và đưa ra các khuyến cáo dựa trên bằng chứng để cải thiện thực hành.

Nghiên cứu chuyên nghiệp
Nghiên cứu chuyên nghiệp là luận án yêu cầu bạn thiết kế, tiến hành và bảo vệ một tác phẩm nghiên cứu ban đầu có đóng góp kiến thức và thực hành. Các mô-đun tạo điều kiện được thiết kế để hỗ trợ bạn trong việc xác định chủ đề để điều tra và phát triển đề xuất nghiên cứu của bạn đến mức yêu cầu. Bạn sẽ được dự kiến sẽ đưa ra một luận án bằng văn bản của 40.000 từ mà sẽ được kiểm tra theo cách tương tự như một tiến sĩ truyền thống. Bạn sẽ được hỗ trợ giám sát trong thời gian viết. Một nhóm giám sát được phân bổ cho bạn khi bạn hoàn thành các mô-đun được dạy, mặc dù có thể bạn sẽ được trao cơ hội để gặp những người giám sát tiềm năng trong hai năm đầu của nghiên cứu.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison