Alphacrucis College Cover Photo

Đại học Alphacrucis

Parramatta, New South Wales, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
3 Undergraduate programs
5 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Alphacrucis

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp tại đại học Alphacuris (AC) luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía sinh viên. Trường kết hợp những kiến thức chuyên ngành với các ứng dụng thực tế một cách linh hoạt. Điều này tạo nên những giờ học đầy cảm hứng cho sinh viên.

Trường luôn khuyến khích cách học chủ động của sinh viên. Các khóa học bao gồm cung cấp cho sinh viên những tri thức cốt yếu của môn học, những kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng về con người và đàm phán, tranh luận thông qua làm việc nhóm và đặc biệt là kỹ năng nói trước đám đông hiệu quả.

Ngoài giờ học,đội ngũ nhân viên của trường luôn quan tâm và chăm sóc cho từng nhu cầu cá nhân, họ cũng có chức năng như những chuyên gia tâm lý đối với nhiều sinh viên.

Dẫn đầu về nghiên cứu

Sự tận tụy của AC trong công tác nghiên cứu phản ánh chất lượng của các khoa, nơi hội tụ những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Phần lớn giảng viên đều có bằng tiến sĩ từ những đại học cao đẳng danh tiếng. Họ thường xuyên tham gia những khóa nghiên cứu cùng nhau, để từ đó tạo nên môi trường sáng tạo và tạo động lực phát triển tri thức. 

AC nuôi dưỡng một nền văn hóa nghiên cứu nhằm khuyến khích sinh viên theo đuổi đam mê, tạo nên những con người không những xuất sắc về học thuật mà còn biết đóng góp tích cực vào thực tiễn, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và thế giới.

Chú trọng thực tiễn

Nghiên cứu của trường không xa rời với cuộc sống thực tế. Nhà trường xây dựng một cộng đồng học thuật gắn liền với xã hội và văn hóa. Mỗi thành viên của khoa theo đuổi một hình mẫu ứng dụng thực tế trong nghiên cứu của họ. 

Đời sống sinh viên phong phú

Đời sống sinh viên tại AC đem lại nhiều sự tương tác ý nghĩa và các sự kiện xã hội bổ ích, từ những buổi gặp mặt thân mật tới các bữa ăn trang trọng. Hoạt động này được góp sức bởi trưởng bộ phận sinh viên và các nhóm tình nguyện. Những sinh viên ra trường vẫn giữ mối quan hệ tối đẹp đã gầy dựng với nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 9

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Campus

Trường có nhiều cơ sở với khuôn viên chính ở Parramatta, New South Wales, Australia. Cơ sở Alphacrucis Brisba mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thứ Hai đến thứ Sáu. khuôn viên rộng lớn này bao gồm nhà hát lớn, giảng đường, khán phòng 800 chỗ ngồi, thư viện, khu vực dành cho sinh viên công nghệ và phòng sinh hoạt chung. 

Thư viện The James Wallace Memorial của trường cung cấp cho nhân viên và sinh viên tất cả các nguồn thông tin mà họ cần cho việc giảng dạy, học tập và mục đích cá nhân, bao gồm sách, video, DVD và một loạt các tạp chí điện tử. Thư viện nằm trên tầng trệt của cơ sở Parramatta.

Alphacrucis có cơ sở tại:

Sydney
Brisbane
Perth
Auckland

Cơ sở Parramatta

Parramatta là cơ sở chính của AC nằm ở trung tâm của Sydney. Đa số sinh viên đều đến cơ sở này bằng giao thông công cộng nhờ vào vị trí thuận tiện của nó. Cơ sở nằm ở giữa 2 nhà ga Parramatta và Park Harris.

Cơ sở Baulkham Hills

Baulkham Hills nằm trong khuôn viên trường đại học Hillsong Leadership.

Cơ sở Brisbane

Brisbane hoạt động vượt khỏ phạm vi Giáo Hội Hope, nằm gần trung tâm của Brisbane ở vùng ngoại ô Bowen Hills.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]


 

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison