Brickfields Asia College (BAC) Cover Photo
Brickfields Asia College (BAC) Logo
Brickfields Asia College (BAC) Logo

Cao Đẳng Châu Á Brickfields (BAC)

Malaysia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 10%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Cao Đẳng Châu Á Brickfields (BAC)

Trường Cao Đẳng Brickfields Châu Á (BAC) được thành lập vào năm 1991 với mục tiêu cung cấp cho sinh viên các khóa học "nhanh và thông minh nhất" cho hơn 200 ngành học về Luật và Kinh doanh thuộc đẳng cấp quốc tế. Cùng với sự hợp tác và liên kết với hơn 25 trường đại học tại Vương quốc Anh và các tổ chức chuyên nghiệp khác, BAC cung cấp cho sinh viên của mình cơ hội tiếp cận với hơn 100 bằng cấp thế giới và trình độ chuyên môn có thể được hoàn thành trong nước hoặc nước ngoài.

BAC được biết đến như là trường Cao đẳng đào tạo ngành Luật số 1 của quốc gia. BAC đã đào tạo thành công hơn 10,000 sinh viên hàng đầu bao gồm trong nước và quốc tế cho các chương trình đào tạo Dự bị Đại học, Cử nhân và sau Đại học trong vòng 20 năm qua. Cho đến hôm nay, BAC được biết đến đồng nghĩa với sự xuất sắc trong lịch sử đào tạo các nhóm ngành về Luật và với lịch sử đáng tự hào này, sinh viên tốt nghiệp từ BAC được hầu hết các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đáng giá cao.

BAC luôn được khen ngợi trong lĩnh vực giáo dục Đại học tại Malaysia. Trường thường xuyên nhận được nhiều giải thưởng danh giá mà trong đó phải kể đến hai trong số các giải thưởng lớn đó là: giải Thương hiệu Tốt nhất về Thương mại Toàn cầu của Outlook tại Malaysia 2015 và Thương hiệu Tốt nhất về Giáo dục Pháp lý trong năm năm liên tiếp.

Các chương trình phổ biến tại BAC

Dự bị Đại học

Từ năm 2010, học sinh A-level của BAC đã được trao giải Top Cambridge World Learner Awards (trước đây là Giải Cambridge Brilliance Awards) cho Luật Nghiên cứu Kinh doanh và bốn lần, với 3 lần liên tiếp thắng trong năm 2012, 2013 và 2014. Gần đây nhất vào năm 2014, Sinh viên của BAC đã vượt qua Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc nhất của Cambridge về Luật, Kinh doanh và Kinh tế.

Các kỳ thi Quốc tế Cambridge (CIE) A-Level là chương trình dự bị đại học lý tưởng cho sinh viên chưa được quyết định về một con đường giáo dục đại học cụ thể vì nó dẫn đến một loạt các chương trình. Sinh viên, Hóa học, Luật, Kinh tế, Kế toán, Văn học Anh và Toán học cho phép họ tiến bộ trong một loạt các chương trình bằng cấp trong Luật, Kinh doanh, Y học, Tài chính, Kỹ thuật hoặc truyền thông giữa những người khác.

Sinh viên mong muốn được khởi đầu trong sự nghiệp của mình sẽ tìm ra hướng đào tạo cấp tốc  BAC A-Level là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Chương trình độc đáo này kết hợp với Chương trình Chuyển tiếp Anh văn của BAC về Luật hoặc Kinh doanh cho phép sinh viên tốt nghiệp lên đến hai năm trước các bạn đồng trang lứa, làm cho BAC là "Cách nhanh nhất và thông minh nhất trên 100 luật pháp và kinh doanh ở Anh".

Chương trình Foundation in Arts đã được thiết kế để cung cấp một kinh nghiệm học tập mạnh mẽ tập trung vào việc phát triển các kỹ năng học tập và trên tất cả, vui vẻ! Nó cung cấp một lộ trình thay thế cho sinh viên để tiến bộ vào một loạt các văn bằng đại học.

Ngành luật

Sinh viên có thể lựa chọn theo học chương trình LLB (Hons) thông qua Chương trình Quốc tế của Đại học London, chỉ có bằng luật pháp bên ngoài được công nhận bởi Hội đồng Quản trị Pháp luật chuyên nghiệp. Chương trình này cho phép sinh viên hoàn thành tất cả ba năm học tại Malaysia.

BAC cũng cung cấp Chương trình Chuyển tiếp Vương quốc Anh (Luật), nơi sinh viên được lựa chọn để hoàn thành 1 + 2 (1 năm tại BAC và 2 năm tại một trường đại học đối tác) hoặc 2 + 1 (2 năm tại BAC và 1 năm tại Đại học đối tác tùy thuộc vào sở thích của họ.

Sau khi hoàn thành thành công chương trình, sinh viên sẽ được cấp bằng LLB (Hons) từ trường đại học tương ứng. Chương trình Chuyển tiếp Vương quốc Anh của BAC được công nhận bởi Cơ quan Đạt tiêu chuẩn Malaysia. Học sinh tốt nghiệp với bằng đại học từ một trường đại học đối tác sẽ được hưởng Quy chế Đủ điều kiện của Vương quốc Anh, làm cho họ đủ điều kiện tham gia Khóa đào tạo Chuyên gia . Những cá nhân có ý định thực hành luật với mức độ này có thể bắt tay vào BPTC ở Vương quốc Anh hoặc Giấy chứng nhận Thực tiễn Pháp luật tại Malaysia.

Ở bậc đại học, BAC đã tạo ra 99 sinh viên tốt nghiệp đứng đầu LLB (Hons) trong bốn năm qua. Trong khi ở trình độ sau đại học, sinh viên BAC đã giành được 10 giải thưởng liên tiếp của Tun Hamid Omar cho sinh viên CLP tốt nhất tại Malaysia, 55 trong số 69 Giải thưởng Sách và 56 trong số 71 Khớp Tiêu đề Cấp 2 được trao trong các kỳ thi CLP từ năm 2005

Ngành Kinh tế

Chương trình Bằng cấp Vương quốc Anh (Business) cung cấp cho sinh viên một sự lựa chọn của các mức độ khác nhau, từ phổ biến nhất (Quản lý Kinh doanh) và (Kế toán và Tài chính) để không chính thống (Logistics & Supply Chain Management) từ hơn 10 trường đại học có uy tín của Vương quốc Anh.

Ngành Tài chính - Kế toán

Tại BAC, sinh viên quan tâm đến kế toán có thể chọn từ Chương trình Giáo dục Vương quốc Anh (Kế toán & Tài chính) cung cấp bằng cấp về Kế toán và Tài chính từ 4 trường đại học uy tín của Vương quốc Anh hoặc bằng cấp chuyên nghiệp. Các chứng chỉ kế toán chuyên nghiệp này là Chứng chỉ Kế toán viên được Chartered Certified của Hiệp hội Kế toán Công chứng Chartered (ACCA) và Chứng chỉ Kế toán Quản trị của Viện Kế toán Quản trị Chartered (CIMA).

Ngoài ra, BAC cũng đang cung cấp các chương trình:

  • Chương trình sau Đại học
  • Thạc sĩ MBA
  • Chương trình tốt nghiệp 3 + 0
  • Quản trị nhân sự
  • Marketing
  • Nhóm ngành Quản lý ...

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Cao đẳng Châu Á Brickfields cung cấp 2 dạng nhà ở cho sinh viên quốc tế, bao gồm Ký túc xá Mutiara và ký túc xá BAC. Ký túc xá The Mansion là một sự phát triển mới thú vị và đã hoàn thành vào tháng 1 năm 2015 phục vụ thêm 500 giường để đáp ứng nhu cầu về chỗ ở giá cả rẻ cho sinh viên của BAC.

Từ những ký túc xá này chỉ cách 10 phút đi bộ là có thể đến trung tâm chính của Brickfields. Xung quanh có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, khu ăn uống và ngân hàng đều nằm trong phạm vi gần nhau để thuận tiện đi lại cho sinh viên. Trạm KL Sentral (trạm phương tiện công cộng chính) nằm cách khu ký túc xá chỉ 10 phút, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với tất cả các loại phương tiện giao thông công cộng quan trọng để có thể di chuyển trong khu vực.

BAC còn cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí dành cho sinh viên, với lộ trình chạy 7 ngày một tuần nhằm đưa đón sinh viên từ khu ký túc xá đến các khu học xá của BAC. Ở những căn hộ sang trọng này, còn có hồ bơi tạo trãi dài, phòng tập thể dục và khu vực BBQ... Thêm vào đó, tất cả đều được trang bị camera giám sát 24/24 và hệ thống thẻ truy cập mang lại cho sinh viên sự an toàn tuyệt đối khi chọn ở tại đây.

Campus

Trường cao đẳng Châu Á Brickfields có 2 khu học xá: Khu học xá tại Kuala Lumpur (KL) và khu học xá tại Petaling Jaya (PJ).

Khu học xá tại KL bao gồm:

  • Trung tâm Tuyển sinh & Hành chính
  • Trung tâm Sinh viên
  • Trung tâm Khảo thí

Khu học xá PJ bao gồm:

  • Cơ sở học tập mới
  • Giảng dạy nghệ thuật

Khu học xá KL tọa lạc ở trung tâm của Brickfields trực tiếp dẫn đến KL Sentral - trung tâm vận chuyển công cộng chính của quốc gia. KL Sentral cung cấp một trung tâm vận chuyển đường sắt tích hợp liền mạch nối tất cả các khu dân cư, thương mại và công nghiệp đô thị và ngoại ô. Ngoài ra, nó cũng trực tiếp liên kết Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA), Putrajaya (Trung tâm Hành chính Chính phủ Liên bang), Cyberjaya và các khu vực trọng điểm khác trong Hành lang Đa phương tiện (MSC) của Malaysia. Điều này đã giúp cho khu học xá KL dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng. Bởi vì Kuala Lumpur là thủ phủ của Malaysia cho nên bạn có thể tìm thấy các khu mua sắm và giải trí bất cứ nơi nào trong khu vực. Một trong những dự án phát triển lớn nhất của Kuala Lumpur là dự án phát triển KL Sentral với diện tích 290.000 mét vuông. Trung tâm vận tải KL Sentral, khách sạn, chung cư cao cấp, khu mua sắm, tòa nhà văn phòng, trung tâm hội nghị và giải trí  đều là những phần của dự án phát triển KL Sentral.

Khu học xá PJ tọa lạc tại quảng trường V ở PJ, gần trạm LRT Asia Jaya. Tọa lạc ngay cạnh nhà ga LRT làm cho khu học xá PJ dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng. Sinh viên có thể dễ dàng tới khu học xá PJ của BAC bằng xe buýt cũng như tuyến tàu điện KL LRT hoặc Kelana Jaya LRT. Khu học xá cách trạm phương tiện công cộng Asia Jaya khoảng 5 phút đi bộ. Tại PJ có rất nhiều cửa hàng truyền thống cũng như một số trung tâm mua sắm lớn và vừa như Amcorp Mall, SS2 mall và Jaya 33. Tại đây cũng là nơi tọa lạc của một trong những trung tâm kỹ thuật số của Malaysia - Digital Mall.

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison