Bachelor of Medicine, Bachelor of Surgery (MBBS)

Course overview

Statistics
Qualification Cử nhân Đại học
Study mode Full-time
Duration 5 years
Intakes Tháng 2, Tháng 3, Tháng 9
Tuition (Local students) ₫ 2894948024
Tuition (Foreign students) ₫ 3189182532

Admissions

Intakes

Fees

Tuition

₫ 2894948024
Local students
₫ 3189182532
Foreign students

Estimated cost as reported by the Institution.

Application

Data not available
Local students
Data not available
Foreign students

Student Visa

Data not available
Foreign students

Every effort has been made to ensure that information contained in this website is correct. Changes to any aspects of the programmes may be made from time to time due to unforeseeable circumstances beyond our control and the Institution and EasyUni reserve the right to make amendments to any information contained in this website without prior notice. The Institution and EasyUni accept no liability for any loss or damage arising from any use or misuse of or reliance on any information contained in this website.

Entry Requirements

Yêu cầu cho chương trình Đại học:

  • Các ứng viên phải có một bảng điểm của kỳ thi cao hơn, bằng tốt nghiệp, cơ sở hoặc tương đương, trong các môn học liên quan và thực hiện các tiêu chuẩn của IMU

Yêu cầu ngôn ngữ:

  • Điểm IELTS là 6.5
  • Sinh viên lựa chọn du học phải đạt được điểm IELTS tổng thể là 7.0
  • Có hiệu lực từ năm 2014, những Sinh viên lựa chọn du học phải đạt được số điểm tổng là 7.0 (không phần nào dưới 7)

Curriculum

Các chương trình y tế IMU được cấu trúc theo hai giai đoạn: Giai đoạn 1, Khoa học y tế và giai đoạn 2, Huấn luyện lâm sàng. Giai đoạn 1 tập trung vào các ngành khoa học y tế và sau khi hoàn thành, sinh viên tiến hành giai đoạn 2 tập trung vào đào tạo lâm sàng. Học sinh có thể lựa chọn để thực hiện đào tạo này, hoặc tại Trường Clinical IMU ở Seremban hoặc tại một trường Y thành viên (PMS) ở nước ngoài.

IMU có một chương trình giảng dạy dựa trên hệ thống tích hợp cho chương trình y tế của nó và sử dụng một loạt các phương pháp tiếp cận với các hoạt động dạy và học của nó. Chúng bao gồm các bài giảng, học tập dựa trên vấn đề (PBL), dựa trên nhiệm vụ học tập (TBL), lớp học thực hành, học tập độc lập, kỹ năng lâm sàng và các buổi đào tạo lâm sàng có liên hệ với bệnh nhân tại bệnh viện giảng dạy và cơ sở y tế trong Negeri Sembilan và thung lũng Klang.

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison