Manipal International University Malaysia (MIU) Cover Photo
Manipal International University Malaysia (MIU) Logo
Manipal International University Malaysia (MIU) Logo

Đại học Quốc tế Manipal Malaysia (MIU)

Malaysia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Suburban
Student population Small (1,000 or less)
foreign students 15%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Quốc tế Manipal Malaysia (MIU)

Đại học Quốc tế Manipal (MIU) là trường Đại học thuộc Tập đoàn giáo dục toàn cầu Manipal, trường hiện đang cung cấp đa dạng các chương trình học thuộc các lĩnh vực Khoa học, Kỹ thuật, Kinh doanh và Truyền thông đa phương tiện. MIU tập trung đào tạo sinh viên và giải quyết các yêu cầu của quốc gia về nguồn nhân lực và sự phát triển của con người. Với cam kết đào tạo sinh viên tốt nghiệp có thể sẵn sàng cho các ngành công nghiệp, trường MIU chú trọng vào sự đổi mới, đưa các kĩ năng kinh doanh và giao tiếp vào giáo trình, kết nối học sinh tới các ngành công nghiệp, để họ được tiếp cận với kiến thức thực tế và sự phát triển của các ngành công nghiệp lân cận, tìm ra các vấn đề cũng như cách giải quyết.

Hệ thống giáo dục của Manipal và Malaysia có mối quan hệ kéo dài tới 60 năm. 

Trường Đại học Quốc tế Manipal tin tưởng vào việc truyền cảm hứng trong học tập, đúng như triết lý của mình. Trường cam kết giúp sinh viên trở thành những cá nhân sáng tạo, lành nghề và khéo léo trong kinh doanh, có đủ năng lực để thúc đẩy nền kinh tế mới. Hệ thống giáo dục ở Trường Đại học Quốc tế Manipal lấy việc học tập dựa trên các vấn đề và thảo luận về các câu hỏi đã kết thúc làm trọng tâm, nhấn mạnh vào các thử thách có thật và hiện hành có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Sinh viên sẽ được tiếp cận với sự phát triển của các ngành công nghiệp đúng thời điểm trong môi trường học tập toàn diện và chú trọng vào sự sáng tạo. 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Malaysia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Malaysia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Trường Đại học Quốc tế Manipal cung cấp nhà trọ ở ngoài trường chỉ cách khuôn viên 3.5 km. Desa Palma là một khu phức hợp căn hộ khép kín và bảo đảm an ninh, với các cơ sở vật chất tiện nghi như công viên, sân chơi, sân bóng rổ, và cửa hàng tiện lợi. Xung quanh cơ sở là các tiện nghi như nhà hàng, quán ăn phục vụ ẩm thực quốc tế, phòng khám, tiệm giặt là, quán rượu và ngân hàng. Nơi ở tại đây được thiết kế theo phong cách căn hộ. Sinh viên sẽ được lựa chọn giữa phòng ngủ riêng tư hoặc chia sẻ phòng ngủ. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ thiết bị với một tủ, một bàn học và ghế, giường, nệm và rèm.

Căn hộ sử dụng điều hòa không khí:

  • Chia đôi (phòng tắm chung) - RM2,650 (mỗi quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)
  • Chia đôi (phòng tắm đi kèm) - RM2,800 (mỗi quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)
  • Phòng đơn (phòng tắm chung) - RM 3,100 (hàng quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)

Căn hộ không sử dụng điều hòa không khí:

  • Chia đôi (phòng tắm chung) - 605USD (hàng quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)
  • Chia đôi (phòng tắm đi kèm) - 640USD (hàng quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)
  • Phòng đơn (phòng tắm chung) - 713USD (hàng quý, bao gồm cả tiền đặt cọc)

Chi phí đã bao gồm cả những khoản sau:

  • Internet
  • Phương tiện di chuyển từ Trường Đại học Quốc tế Manipal đến nhà trọ
  • Nhà ở và chìa khóa phòng
  • Dịch vụ bảo vệ nhà trọ

MIU khuyên sinh viên quốc tế nên chuẩn bị khoảng RM1000 (6 triệu đồng) mỗi tháng cho sinh hoạt phí tại Malaysia. Chi phí này sẽ được sử dụng cho: nhà ở, ăn uống, sách vở và tài liệu học tập và các tiện ích khác. 

Campus

Đại học Quốc tế Manipal chuyển đến khuôn viên lâu dài tại Nilai, Negeri Sembilan vào tháng 1 năm 2013. Khuôn viên trường được xây trên khu đất 140 mẫu, được bao quanh bởi nhiều đồi xanh và kề bên hồ với khung cảnh thơ mộng. Khuôn viên trường được xây dựng để được Chứng nhận Bạch kim LEED từ Mỹ. Với cách trưng bày hiện đại kết hợp công nghệ xanh vào xây dựng và bảo trì tòa nhà, khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Manipal ở Nilai được thiết kế nhằm cung cấp một môi trường thuận lợi nhất cho việc phát triển của sinh viên. Nổi bật với mái vòm đôi ấn tượng, tạo thành biểu tượng chữ "M" của Manipal, hiện tại khuôn viên Trường bao gồm cả Trường Khoa học và Kỹ thuật cũng như Trường Quản lý và Kinh doanh của Trường Đại học Quốc tế Manipal. Khuôn viên trường đang được phát triển trong giai đoạn hơn 5 năm, một khi được hoàn thành khuôn viên sẽ có sức chứa hơn 20,000 học sinh.

Là một trong những thành phố có nhiều trường đại học nhất của Malaysia, Nilai cung cấp đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho cuộc sống của sinh viên đại học. Khuôn viên tổng thể bao gồm giảng đường 1,000 chỗ ngồi, khu liên hợp thể thao, trung tâm sinh viên và các cơ sở vui chơi giải trí. Nilai cũng được biết đến là trung tâm mua sắm bán buôn lớn nhất ở Malaysia. Các nhà hàng phục vụ cả ẩm thực của người Malaysia và ẩm thực quốc tế cùng các lựa chọn với giá cả phải chăng cho các bữa ăn hàng ngày. Hầu hết các cửa hàng bán đồ ăn nhanh như McDonald, KFC, Burger King, Pizza Hut và Nando được đặt ở gần khuôn viên Trường. Sinh viên có thể tới bằng các phương tiện vận chuyển công cộng. 

Trường chỉ cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 45 km về phía nam và cách Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) 20 km. Thành phố Nilai liên kết với Kuala Lumpur qua hệ thống xe lửa. Nilai nằm ở vị trí chiến lược, dễ dàng tiếp cận với các đường cao tốc như Đường cao tốc Bắc Nam (PLUS), Đường cao tốc Utara Selatan Hubungan dẫn đến thành phố Kuala Lumpur (45 phút), Putraja (25 phút), Cyberjaya (25 phút), Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) (25 phút), và Ga tàu sân bay chi phí thấp (LCCT) (20 phút). Nilai cũng có dịch vụ phương tiện công cộng tiện lợi và Nhà ga Nilai KTM Komuter với thời gian vận chuyển ngắn hơn 10 phút nhờ tàu cao tốc tới thành phố Kuala Lumpur và thành phố Seremban.

Student population

Small (1,000 or less)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison