Canberra Institute of Technology Cover Photo
Canberra Institute of Technology Logo
Canberra Institute of Technology Logo

Viện Công nghệ Canberra

Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Suburban
Student population Large (More than 10,000)
foreign students 15%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Viện Công nghệ Canberra

Viện Công nghệ Canberra (CIT) là một tổ chức giáo dục nghề nghiệp ở Canberra, Thủ đô Úc, là một trường nằm trong hệ thống TAFEs. Sinh viên được tự do học tập các cấp độ tại CIT từ diploma đến certification. CIT có bốn cơ sở dọc toàn Canberra, nằm ở Bruce, Reid, Phillip và Fyshwick và hai trung tâm học tập tại trung tâm thị trấn Tuggeranong và Gungahlin, nơi chủ yếu phục vụ nhu cầu học tập linh hoạt và học từ xa của sinh viên.

Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng đã giúp các tổ chức tìm ra giải pháp phù hợp cho người lao động và nhà tuyển dụng, các giải pháp của CIT dựa vào chuyên môn của đội ngũ giảng viên cũng như sự lựa chọn cẩn thận từ các lời khuyên của các chuyên gia và nhà tư vấn trong ngành công nghiệp và học thuật.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Đối với sinh viên quốc tế, CIT cung cấp một loạt các lựa chọn nơi ở cho phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu như ở khuôn viên trường, ngoài trường và ở cùng người bản xứ. Chỗ ở trong khuôn viên trường mà là một nhà nghỉ cách lớp học không xa. Đối với nơi ở ngoài trường thường cách trường một khoảng cách ngắn và có thể đi bộ đến các khu mua sắm và các trung tâm giải trí. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn sống cùng người bản xứ, tức là bạn co thể lựa chọn ở lại với một gia đình người Úc và giao lưu văn hóa cùng họ khi còn đi học.

Campus

CIT có bốn cơ sở nằm rải rác ở Canberra: Bruce, Reid, Phillip và Fyshwick. Trường cũng có hai trung tâm học tập tại trung tâm thị trấn Tuggeranong và Gungahlin, nơi chủ yếu phục vụ nhu cầu học tập linh hoạt và học từ xa của sinh viên.

Cơ sở Reid của CIT có nhà hàng sinh viên, trung tâm chăm sóc trẻ em, phòng chăm sóc tóc, thẩm mỹ viện và trung tâm du lịch. Cơ sở Bruce của CIT có một phòng massage sinh viên và phòng tập thể dục thẩm mỹ với đầy đủ dịch vụ.

Cơ sở Reid nằm ở vùng ngoại ô của Reid là giáp với vùng ngoại ô trung tâm thành phố Canberra có các tuyến xe buýt trung chuyển chính của Canberra.
Cơ sở Bruce: nằm tại vùng ngoại ô của Bruce ở phía tây bắc thủ đô Canberra. Cơ sở này cách trung tâm thị trấn gần nhất (Belconnen), nơi bao gồm trung tâm thương mại Westfield, UniGardens, chỗ ở dành cho sinh viên và chuyển xe buýt trung chuyển khoảng 4 km.

Cơ sở Woden: cách 1,2 km từ trung tâm thị trấn Woden trong đó bao gồm một trung tâm mua sắm Westfield và xe buýt trung chuyển.
Trung tâm kĩ năng thương mại tại Fyshwick nằm ở vùng ngoại ô của Fyshwick ở Đông Nam Thủ đô Canberra, cách khu vực trung tâm  Fyshwick khoảng 2 km.

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison