Kaplan Business School Cover Photo
Kaplan Business School Logo
Kaplan Business School Logo

Đại học Kinh doanh Kaplan

South Australia, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
5 Undergraduate programs
3 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 10%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Kinh doanh Kaplan

Đại học Kinh doanh Kaplan tại Úc cung cấp cả hai chương trình toàn thời gian và bán thời gian trong các lĩnh vực Kinh doanh và Tài chính cùng với chương trình liên thông và chuyển đổi tín chỉ với một số trường đại học tại Úc. Đại học Kinh doanh Kaplan là một phần của tập đoàn Kaplan – một trong những nhà cung cấp dịch vụ giáo dục toàn cầu cho các cá nhân, trường học và doanh nghiệp. Hàng ngàn tập đoàn chuyên nghiệp đã sử dụng những khóa học của Kaplan để góp phần phát triển sự nghiệp của họ. 

Kaplan là những chuyên gia về các khóa học về Kinh doanh và Tài chính cho cả sinh viên bản xứ và Quốc tế. Toàn bộ chương trình đào tạo được thiết lập bởi cơ quan chính phủ có liên quan cùng các học viện tại Úc. Với trụ sở chính tọa lạc tại thành phố New York, Kaplan là một chi nhánh phụ của công ty mẹ The Graham. Tại Úc, Kaplan Business School sở hữu 4 kí túc xá tại các thành phố Adelaide, Brisbane, Melbourne và Sydney.  

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Có 3 hình thức nhà ở cho sinh viên của trường:

- Homestay

- Hostel

- Independent Rental

 

Campus

Melbourne

Cơ sở Melbourne tọa lạc tại Docklands, nằm trong phạm vi đi bộ từ trung tâm kinh tế của Melbourne. Khu vực Docklands có đầy đủ các dịch vụ cần thiết như cửa hàng bán lẻ, ăn uống, giải trí và thể thao với những khu vui chơi rộng dọc theo bờ sông và các ốc đảo xanh của công viên Docklands. Các phương tiện giao thông công cộng bao gồm xe buýt, tàu hỏa, xe điện hoặc taxi.

Sydney

Cơ sở Sydney nằm tại khu trung tâm hành chính và thương mại của Sydney (CBD) và chỉ mất vài phút đi từ Victoria Building Queen, Trung tâm Mua sắm Pitt Street và Chinatown. Khuôn viên trường nằm đối diện ga Town Hall, sinh viên có thể dễ dàng đến trường bằng giao thông công cộng. Xung quanh trường có các dịch vụ như mua sắm, ăn uống và giải trí.

Adelaide

Cơ sở Adelaide nằm tại trung tâm hành chính và thương mại của Adelaide. Bên cạnh khuôn viên trường là một trạm xe buýt và các trạm giao thông cộng cộng khác cũng rất gần đó.

Brisbane

Brisbane nằm không xa khu trung tâm thương mại Brisbane (CBD) và trung tâm giao thông chính của thành phố. Cửa hàng, công viên, quán cà phê và quán bar có thể được tìm thấy trên các đường phố xung quanh.

 

Melbourne

Melbourne được biết đến như trung mua sắm và thể thao của Úc, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn và những chương trình du lịch khám phá quanh năm ở Melbourne. Các mùa trong năm của khu vực này: Mùa hè (tháng 12 - tháng 2), mùa xuân (tháng 9 - 11), mùa thu (tháng 3 - 5) và mùa đông (tháng 6 - 8).

Sydney

Sydney được coi là một trong những thành phố có nét văn hóa đa dạng nhất thế giới. Sydney mang nhiều yếu tố đặc trưng với với lịch sử, thiên nhiên, văn hóa, nghệ thuật, thời trang, thực phẩm và thiết kế. Khuôn viên trường tọa lạc trên bến cảng Sydney,  góp phần khiến cho nơi đây trở thành một trong những thành phố đẹp nhất thế giới.

Adelaide

Không giống như các thành phố lớn khác ở Úc, Adelaide là một thành phố có kế hoạch, nhỏ gọn, dễ di chuyển và được bao quanh bởi không gian xanh. Đường phố nơi đây rộng và ít xe, người dân địa phương thân thiện và thoải mái cùng những bãi biển cát trải dài đẹp mắt. Adelaide được xem là nhà ngôi nhà của giáo dục và luôn rộn ràng với các sự kiện khám phá nghệ thuật, văn hóa, thực phẩm và âm nhạc. Adelaide có mùa đông và mùa hè. 

Brisbane

Brisbane là thành phố xanh và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất tại Úc. Thành phố có một bãi tắm ở giữa khu vực trung tâm, nằm dọc theo sông Brisbane. 

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]


 

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison