Martin Community College Cover Photo

Cao đẳng cộng đồng Martin

Brisbane, Queensland, Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Cao đẳng cộng đồng Martin

Cao đẳng cộng đồng Martin là một trường cao đẳng phục vụ chủ yếu cho người dân của quận Martin và một phần của Bertie và quận Washington. Trườngcung cấp chất lượng chương trình giảng dạy sau bậc trung học cơ sở trong Nghệ thuật, Ứng dụng Khoa học hoặc chứng chỉ và bằng chứng nhận kĩ năng.

Trường cao đẳng cộng đồng Martin luôn bám sát những chính sách mở cửa nơi nhằm cung cấp dịch vụ giáo dục và cơ hội học tập cho những thánh thiếu niên với khao khát  về  khóa học và chương trình giảng dạy bất chấp tuổi tác, giới tính, chủng tộc, tôn giáo, tính ngưỡng, quốc gia, chính trị và sự khuyết tật. Những khóa học và chương trình giảng dạy đều có chi phí hợp lý và nhiều sự hỗ trợ về dịch vụ ổn định.

Trường cao đẳng cộng đồng Martin phục vụ như là một hệ thống kết nối giữa thanh thiếu niên với những nhu cầu về giáo dục và những người làm việc với cần nhu cầu về kĩ năng cho lực lượng lao động. Rèn luyện chuyên môn và những kỹ thuật nghề nghiệp được nhấn mạnh trong cả chương trình giảng dạy và sự liên kết về hỗ trợ giáo dục. Thêm vào đó, điều quan trọng ở đây là được xếp vào chương trình cao đẳng, chương trình đào tạo kĩ năng cơ bản, và chương trình phát triển gỉang dạy.

 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

  • Trường không cung cấp ký túc xá. Tuy nhiên. Tuy nhiên, trường có một danh sách các nơi ở an toàn bên ngoài trường

Campus

  • Thư viện nằm trong tòa nhà 2, phục vụ các sinh viên, giảng viên, nhân viên và các công dân của cộng đồng. Tài nguyên trong thư viện bao gồm hơn 18.000 cuốn sách, gần 1.000 đĩa DVD hướng dẫn và giải trí, và hơn 1.200 cuốn sách âm thanh. cổ phần của chúng tôi có thể tìm kiếm trong danh mục trực tuyến từ bất kỳ máy tính có truy cập Internet.
  • Truy cập Internet được cung cấp trên 24 máy tính trong thư viện để nghiên cứu, truy cập Blackboard và các công việc khác liên quan đến trường. Truy cập không dây cũng có sẵn. Một phòng họp sinh viên nằm trong các thư viện cho học yên tĩnh hay thích học theo nhóm. 
  • Bộ sưu tập đặc biệt bao gồm các bộ sưu tập Trung tâm doanh nghiệp nhỏ, bộ sưu tập Trung tâm Tài nguyên giáo.
  • Một khu vực sảnh sinh viên rộng rãi dành cho các sinh hoạt của sinh viên. Trường có một hiệu sách để sinh viên có thể mua sách giáo khoa và vật tư cần thiết.
  • Một quán cà phê có sẵn trong tòa nhà 1 và mở cửa 8:00-02:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Giờ làm việc có thể thay đổi trong suốt mùa hè. 
  • Trường mở một trường vệ tinh phục vụ Bertie và các vùng lân cận. Nằm trên Granville Street ở Windsor, cơ sở Bertie cung cấp chương trình giảng dạy, giáo dục thường xuyên và các lớp học giáo dục người lớn. Sinh viên sử dụng tất cả các dịch vụ của trường. Cơ sở có một khu vực ăn nhẹ, nhà sách nhỏ, phòng hội nghị, giảng đường và một phòng thí nghiệm máy tính.
  • Phòng Giáo dục Thường xuyên cung cấp các lớp học kỹ năng cơ bản tại Trung tâm Học Roper và địa điểm khác nhau trên khắp khu vực.

Trường cao đẳng cộng đồng Martin  tọa lạc cách một dặm về phía tây Williamston, Bắc Carolina, tại 1161 đường Kehukee Park.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison