Torrens University Australia Cover Photo

Đại học Torrens Australia

Australia

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
4 Undergraduate programs
3 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students 10%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Torrens Australia

Đại học Torrens Australia được đăng ký và công nhận bởi Cơ quan tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA). TEQSA là cơ quan quản lý và chất lượng giáo dục đại học tại Úc và mục tiêu chính của trường là đảm bảo cho sinh viên nhận được một nền giáo dục chất lượng tại bất kỳ tổ chức giáo dục đại học nào tại Úc. Chương trình học của Đại học Torrens Australia thực hiện theo Australian Qualifications Framework (AQF).

Hội đồng học thuật Torrens, một tiểu ban của Bộ Quản lý, đảm bảo chất lượng giáo dục về tất cả các vấn đề liên quan đến việc giảng dạy, nghiên cứu và các chương trình giáo dục của trường. Trường cam kết hướng tới sự xuất sắc trong tất cả các mặt về các hoạt động và tập trung vào sinh viên của trường và đạt được những kết quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, Học viện cũng thúc đẩy sự hiểu biết đa văn hóa và cũng là phát huy trí tuệ và tính cá nhân của sinh viên và nhân viên. Thêm vào đó, học viện cũng tăng cường việc minh bạch trong việc theo đuổi tri thức trong sự hợp tác bằng sự phối hợp và tinh thần đồng đội trong một môi trường học tập sáng tạo và năng động.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Australia

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Australia for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Có nhiều sự lựa chọn nhà ở dành cho sinh viên tại Adelaide, bao gồm cả chung cư, những căn phòng sinh viên và thuê nhà tư nhân. Torrens không sở hữu khu nội trú riêng cho sinh viên. Tuy nhiên, Văn phòng Hỗ trợ Sinh viên có thể giúp bạn tìm thấy một lựa chọn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Chung cư: là khu nhà với đầy đủ nội thất và an toàn. Nơi cung cấp các hoạt động xã hội, giải trí và thể thao để khuyến khích gắn kết sinh viên theo nguyên tắc bình đẳng. Ngoài ra, các trường trong khu vực có những nguồn tài nguyên phục vụ học tập để duy trì các quyền lợi của sinh viên. Những lựa chọn bao gồm:

  • Lincoln College
  • St Marks College
  • St Ann’s College

Thuê phòng sinh viên: Urbanest có các phòng / căn hộ khép kín đầy đủ tiện nghi mà sinh viên có thể chia sẻ với nhau. Một số lựa chọn sẵn có từ phòng nhỏ đến phòng đơn, đôi hoặc ở ghép trong một căn hộ

Thuê nhà riêng: Đối với việc thuê một căn hộ tư nhân, bạn sẽ phải kí kết một hợp đồng thuê nhà và thường được yêu cầu thanh toán tiền đặt cọc (sẽ được hoàn lại khi hết hạn hợp đồng nếu không có thiệt hại tài sản hoặc thiếu tiền thuê nhà). Khoảng đặt cọc thông thường tương đương với 4 tuần tiền thuê nhà. Chi phí phát sinh bao gồm tiền điện, điện thoại và khí đốt, và các chi phí trang bị nội thất.

Campus

Tòa nhà Torrens là một trong những tòa nhà còn sống sót sau cuộc tái xây dựng Văn phòng Chính phủ. Hoàn thành vào năm 1881, nó là tòa nhà công cộng lớn nhất thời kì bấy giờ và là một trong những tòa nhà lớn nhất trong thành phố. Đây là tòa nhà đầu tiên được dựng trong khu vực này và được sử dụng liên tục làm Văn phòng Chính phủ trong hơn một thế kỷ. Tòa nhà là một cong trình kiến trúc nổi tiếng và là điển hình tốt nhất của phong cách kiến trúc Phục hưng Palladian tại Adelaide. Hiện tại tòa nhà Torrens là nền tảng của International University Precinct tại Adelaide.

Những khu vực thuộc tòa nhà Torrens là di sản được liệt kê tại Quảng trường Victoria, tại trung tâm của khu thương mại trung tâm của Adelaide.

Từ Adelaide, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng để di chuyển tới khu vực xung quanh với một chuyến xe buýt, xe lửa và hệ thống xe điện nối tất cả các địa điểm của thành phố với nhau và với vùng ngoại ô. Để biết thêm thông tin như lịch trình giao thông công cộng, giấy phép lái xe, đăng ký xe cơ giới và luật giao thông SA hoặc Adelaide Metro ..

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison