British Columbia Institute of Technology Cover Photo

Học viện Kỹ thuật Bristish Columbia (BCIT)

Burnaby, British Columbia, Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Học viện Kỹ thuật Bristish Columbia (BCIT)

Tầm nhìn

BCIT: Là sự tích hợp cho sự thịnh vượng kinh tế, xã hội và môi trường sống phồn thịnh của British Columbia.

Sứ mệnh

Sự tồn tại của BCIT nhằm mục đích phục vụ cho sự thành công của người học và nhà tuyển dụng:

BCIT là một học viện giáo dục bậc đại học, ra đời phục vụ cho chính người dân tại British Columbia, cũng như các đối tác trên toàn thế giới, cho việc giáo dục và đào tạo sinh viên tốt nghiệp luôn sẵn sàng bắt tay vào sự nghiệp, cho những ai ngay lập tức sẽ đạt được năng suất lao động với công việc của mình, và những ai không ngừng nỗ lực để trở thành tài sản cho công ty.

BCIT là một Học viện hòa nhập. Chúng tôi cố gắng mang đến những lợi ích của một nền giáo dục BCIT có sẵn cho tất cả những ai đến Học viện chuẩn bị đáp ứng các tiêu chuẩn đầu vào cao của chúng tôi. Chúng tôi giáo dục, hỗ trợ và quan tâm đến các sinh viên và phấn đấu để gia tăng số lượng tốt nghiệp càng nhiều càng tốt.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Nhà ở:

Chỉ một đoạn đi bộ ngắn đến lớp, khu dân cư Maquinna với 336 cư dân và là vị trí lý tưởng nằm trong cơ sở học Burnaby, tiếp giáp với các sân vận động và vui chơi giải trí.

Một số tùy chọn cho việc lưu trú dài hạn. Bạn có thể yêu cầu sống trong khu của nam sinh, khu của nữ sinh, hoặc bộ co-ed, và cũng có thể khu học thuật/ yên tĩnh hoặc khu cộng đồng/ năng động. Ngoài ra còn có hai dãy phòng dành cho những sinh viên khuyết tật.

Mỗi khu dân cư đều có một Cố vấn ở đó để giúp đỡ với những tư vấn và lời khuyên trong trường hợp khẩn cấp và điều phối các sự kiện xã hội.

Maquinna là một cơ hội để bạn rèn luyện những tình bạn mới và lâu dài, tối ưu hóa trải nghiệm học tập của bạn và tận hưởng đời sống sinh viên.

Campus

Học viện Công nghệ British Columbia (BCIT) có năm cơ sở học trên toàn khu vực Metro Vancouver. Cơ sở chính của BCIT tọa lạc tại thành phố Burnaby. Nó điều hành cơ sở học công nghệ hàng không vũ trụ ở thành phố Richmond, và cơ sở học hàng hải nằm ở thành phố Bắc Vancouver. BCIT cũng điều hành hai cơ sở học khác, Downtown Vancouver, và Great Northern Way, ở Miền Đông Vancouver. Hơn nữa, có những sinh viên đang theo học hoặc tiến hành các nghiên cứu toàn bộ; 8310 sinh viên là học từ xa.

Burnaby Campus

 

Cơ sở chính BCIT được đặt ở Willingdon Avenue ở thành phố Burnaby. Bao gồm thư viện, phòng tập thể dục và sân vận động, phòng học, phòng thí nghiệm máy tính cũng như các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và văn phòng hành chính. Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng và Phát minh là sự bổ sung đáng chú ý trường gần đây.

Aerospace Technology Campus
 
Học viện Công nghệ British Columbia (BCIT) cơ sở Công nghệ hàng không vũ trụ Campus (ATC), nằm gần sân bay quốc tế Vancouver (YVR) ở Richmond. Nó cung cấp các chương trình đào tạo kỹ sư bảo trì máy bay trong hệ thống điện tử, bảo dưỡng, cấu trúc, động cơ khí đốt của máy bay (động cơ phản lực) các chương trình đào tạo bảo trì và bảo dưỡng, và các chương trình huấn luyện về các thành phần cơ khí của máy bay. BCIT cũng cung cấp đào tạo phi công thương mại, cũng như chương trình đào tạo điều hành hàng không cho những ai theo đuổi nghề nghiệp quản lý trong sân bay. Việc đào tạo được thực hiện tại cơ sở học Công nghệ hàng không vũ trụ, rộng 285.000 foot ( tương đương 26.500 m2), được mở ra vào tháng 9 năm 2007. Thư viện Hàng không RBC Foundation tại cơ sở học Công nghệ hàng không vũ trụ nắm giữ một trong những bộ sưu tập lớn nhất các nguồn tài liệu về hàng không ở miền Tây Canada, và trở thành một trung tâm học tập và nghiên cứu cho sinh viên hàng không, nhân viên và các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ rộng lớn trong khu vực. 
 
Campus Marine
Trước đây được biết đến như PMTI (Viện Đào tạo Hàng hải Thái Bình Dương) nó là bây giờ đôi khi được gọi là BMC (cơ sở Marine của BCIT). Học viện cung cấp một loạt các chương trình đào tạo trong lĩnh vực hàng hải bao gồm các chương trình thiếu sinh quân như chương trình Cử nhân đào tạo 4 năm về Khoa học Hàng hải và chương trình đào tạo Kỹ sư Hàng hải. Cơ sở học tọa lạc tại Miền Bắc Vancouver cách một khoảng cách ngắn từ Lonsdale Quay. Trường được mở cửa quanh năm trừ các ngày lễ lớn.
 
 
Cơ sở học Downtown Vancouver
Các lĩnh vực nghiên cứu chủ yếu tại cơ sở học Downtown Vancouver là kinh doanh và truyền thông, công nghệ thông tin, và các chương trình nhập học dành cho viên quốc tế. Trường được mở để cho phép một số lượng lớn các sinh viên nghiên cứu đang theo học bán thời gian. 
 
Cơ sở học Great Northern Way
The Great Northern Way (GNWC) là một chi nhánh đại học kết hợp những thế mạnh của Học viện Kỹ thuật British Columbia, Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Emily Carr, Đại học Simon Fraser và Đại học British Columbia. Bốn trường này đã cam kết xây dựng một trung tâm tích hợp và duy nhất của việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp. GNWC cung cấp các khóa học bao gồm cả về Thương mại & chương trình Nghề của BCIT, và các khóa học kỹ thuật Green Roof. Tại cơ sở học 'Trung tâm Truyền thông Kỹ thuật số", GNWC cung cấp chương trình đào tạo Thạc sĩ Truyền thông kỹ thuật số, cũng như một loạt các khóa học phát triển chuyên nghiệp.

 

 

  • Cơ sở học BCIT Burnaby đặt tại bên ngoài đường cao tốc Trans-Canada tại giao lộ Willingdon Avenue và Canada Way.
  • Cơ sở học BCIT Downtown nằm ở trung tâm của Vancouver, gần ga Skytrain Granville.
  • Cơ sở học BCIT Maritime nằm ở Bắc Vancouver gần Lonsdale Quay và trạm đầu mối SeaBus.
  • Cơ sở học Công nghệ Không gian vũ trụ là ở Richmond gần trạm đầu mối Miền Nam của sân bay quốc tế Vancouver.
  • Cơ sở học Annacis Island đặt tại Delta

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison