Fanshawe College Cover Photo

Đại học Fanshawe

Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học Fanshawe

Fanshawe là một trong những trường đại học lớn nhất của Ontario với bốn cơ sở được đặt tại London, Simcoe, St. Thomas và Woodstock - Fanshawe và đã đào tạo gần nửa triệu sinh viên.

Trường cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo đại học, cao đẳng, chứng chỉ nghề đến 43.000 sinh viên mỗi năm, giúp mọi người khai thác hết tiềm năng bản thân trong một loạt các lĩnh vực bao gồm Nghệ thuật Ưng dụng, Kinh doanh, Chăm sóc Sức khỏe, Nhân sự, Nhà hàng - Khách sạn, và Công nghệ.

Fanshawe đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các khóa đào tạo  kỹ năng hoặc các chương trình đào tạo nâng cao cho người trưởng thành thông qua các đợt tập huấn cho học viên, chương trình được sự tài trợ của liên bang và tỉnh cùng các tổ chức cộng đồng.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Campus

Cơ sở tại Fanshawe London

London, Ontario được công nhận là trung tâm nghiên cứu giáo dục và đào tạo mũi nhọn tại Canada và trên toàn thế giới.

Đây cũng là một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa trọng điểm của Ontario, tuy nhiên, bạn sẽ không thể tìm thấy được ở các thành phố lớn nhất có chất lượng sống như tại nơi đây. 

Với 15.000 sinh viên toàn thời gian đang theo học ở cơ sở chính, đại học Fanshawe là một địa điểm nổi bật tại London. Nằm cách khu trung tâm thành phố 15 phút, khuôn viên trường bao gồm 11 tòa nhà hiện đại được thiết lập trên diện tích 100 mẫu Anh. 

Trung bình cứ 6 người dân London sẽ có 1 sinh viên toàn thời gian tại Fanshawe. Cơ sở chính của Đại học Fanshawe tại London thiết lập các chương trình giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm. Bên cạnh các phương tiện học thuật tối tân, trường cũng đầu tư nhiều nhà ăn và nhà hàng, 4 khu nhà ở cho sinh viên, khu thể thao hiện đại, trung tâm thể hình, nhà sách, cửa hàng máy tính,... 

Cơ sở Fanshawe tại vùng Simcoe/Norfolk

Cơ sở này nằm tại một khu thị trấn yên bình và xinh đẹp. Các lớp học có quy mô nhỏ, giúp giảng viên dễ dàng tương tác với sinh viên và ngược lại, thậm chí họ có thể nhớ tên từng người. Cơ sở vừa được cải tiến lớp học, máy tính, cơ sở vật chất tối tân cho khoa Hàn và công nghệ SMART ứng dụng trong tất cả phòng học. 

Cơ sở Fanshawe tại vùng Woodstock/Oxford

Tọa lạc trên diệc tích 50 mẫu Anh, trường nằm tại nhánh của đường cao tốc 401 và 403. Khuôn viên trường là một phần của Khu liên hợp Woodstock Community District, mỗi tòa nhà trong khuôn viên đều có Goff Community Hall, 1 trung tâm thể dục, 2 đấu trường, 1 câu lạc bộ trượt băng nghệ thuật và 1 khu dịch vụ ăn uống. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt tham gia các lớp học quy mô nhỏ nhưng tiện nghi hiện đại, cơ hội tham gia các chương trình học toàn thời gian, bán thời gian hoặc khóa học tự tương tác. Đây là nơi đào tạo chuyên về các lĩnh vực Kinh doanh, Máy tính, Y tế, Quản lý, Sản xuất. 

London, Ontario được công nhận là một trung tâm nghiên cứu giáo dục và đào tạo mũi nhọn tại Canada và trên toàn thế giới. 

Đây cũng là một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa trọng điểm của Ontario, tuy nhiên, bạn sẽ không thể tìm thấy được ở các thành phố lớn nhất có chất lượng sống như tại nơi đây.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison