St. Clair College Cover Photo
St. Clair College Logo
St. Clair College Logo

Đại học St. Clair

Ontario, Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
3 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Suburban
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học St. Clair

Đại học St Clair là nơi để bắt đầu cuộc hành trình cho những ai đam mê theo đuổi sự nghiệp và hành trình học tập trọn đời. Đó là nơi bạn sẽ học được những điều mới mẻ, mở mang tư duy, tạo dựng tình bạn hữu lâu dài, kinh nghiệm đời sống sinh viên, và quan trọng nhất, có được những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để có được công việc tốt! 

Đại học St Clair Cao đẳng bao quát tốt nhất nền giáo dục đại học - sự chuẩn mực trong giảng dạy, ứng dụng phương pháp học thuật vào hệ thống phòng thí nghiệm tối tân, nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên để giúp các bạn gặt hái thành công, và được trải nghiệm một cuộc sống sinh viên thật tuyệt vời. 

St Clair cung cấp tất cả những điều này cho hơn 8.300 sinh viên toàn thời gian đang theo học, những người đang tham gia vào hơn 100 chương trình đào tạo văn bằng cấp cao, chứng chỉ, và chứng nhận tốt nghiệp tập trung vào ngành Y tế, Công nghệ, Kinh doanh, Truyền thông đa phương tiện và Dịch vụ xã hội.

Cơ sở chính của St. Clair College chứa trên 6.000 sinh viên đang theo học với hơn 90 chương trình đào tạo các lĩnh vực Khoa học Y tế, Khoa học Cộng đồng, Công nghệ Kỹ thuật & Công nghệ lành nghề, Kinh doanh và I.T. Với sức chứa 204 phòng 2 giường ngủ tại cơ sở học, các bạn sinh viên sẽ thấy rằng đời sống tại khu dân cư này sẽ tăng thêm nhiều trải nghiệm cho cuộc sống sinh viên của họ. Các Khu phức hợp Thể thao mới mở đối diện nơi lưu trú sẽ mang đến những khóa luyện tập thể thao mới nhất tại khu trung tâm thể dục thể thao với 1 phòng tập trong nhà và ba phòng tập thể dục theo chương trình giảng dạy của Saints Varsity.  

Trường tự hào có một số tòa nhà học thuật mới nhằm nâng cao điều kiện học cho sinh viên, bao gồm Trung tâm Khoa học Y tế ứng dụng, tất cả các phòng thí nghiệm học tập đều đáp ứng được cho 12 chương trình giảng dạy Khoa học Sức khỏe, và Trung tâm Sản xuất và Cải tiến với ngành Xây dựng và hỗ trợ các chương trình đào tạo nâng cao tay nghề. 

Nếu bạn là một vận động viên, Đại học St. Clair sẽ hỗ trợ bạn chương trình thể thao toàn diện thông qua câu lạc bộ điền kinh Saints của trường. Có 18 câu lạc bộ thể thao xuyên quốc gia cạnh tranh cùng đội bóng chày nam, đội bóng chày nữ, đội bóng đá ngoài trời và trong nhà, đội bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, golf của nam và đội bi đá trên băng của nữ. Trường cũng cung cấp chương trình học bổng toàn diện giúp cho các vận động viên trong đội tuyển có cơ hội nhận được học bổng tối đa là $ 1250 được thông qua OCAA, cho mỗi học kỳ thể thao khi bạn duy trì cấp độ học đủ tiêu chuẩn. 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Tại Windsor, mỗi khu lưu trú có 204 phòng. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ và nội thất đầy đủ bao gồm một nhà bếp, lò vi sóng và tủ lạnh mini. Truyền hình cáp, an ninh 24/7, khu vực phòng khách chung, phòng giặt, và một khoảng cách rất ngắn để đi bộ đến lớp, đó là chỉ một số ít những tiện ích tại đây. Tại Chatham, có 12 khu, 48 ký túc xá được đặt bên phải cơ sở học, mỗi căn hộ có 4 phòng ngủ, nhà bếp đầy đủ, phòng khách và hai phòng tắm. 

Bằng việc sinh sống tại khu lưu trú, bạn sẽ được hòa vào môi trường hỗ trợ học thuật và sự phát triển chung của cộng đồng tại đây. Với nhiều phòng dành cho nghiên cứu và giao lưu hội nhóm xã hội trong cả tòa nhà, bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ mọi người thuộc nhiều tầng lớp, sắc tộc và có được tình bạn và những kỷ niệm đáng nhớ về sau. 

Campus

Đại học St. Clair có 3 cơ sở:

  • Cơ sở Miền Nam (cơ sở chính)
  • Đại học St. Clair
  • MediaPlex
  • Cơ sở Thames

Trụ sở chính đặt tại Windsor, cách một đoạn ngắn với biên giới Windsor / Detroit khi di chuyển bằng xe. Thành phố này đặc trưng có rất nhiều trung tâm mua sắm, giải trí và cuộc sống về đêm sôi động. Tại cơ sở học, có một loạt các chương trình đa dạng với khu thể thao, câu lạc bộ và các hiệp hội. Ước tính có khoảng 6.500 sinh viên theo học toàn thời gian và 14.000 sinh viên theo học bán thời gian gia nhập Đại học St. Clair mỗi năm. Tận dụng lợi thế của nơi cư trú với sức chứa 408 giường - đó là một nơi thuận tiện để sống và một nơi tuyệt vời để có thêm những người bạn mới.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison