EasyUni logo

Navigation

University of British Columbia Cover Photo

Đại học British Columbia

Canada

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

universities with courses in Hotel Management and Hospitality

universities with courses in Mass Communication and Media

Statistics
# 32 THE World University Rankings 2014-2015
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Public
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Đại học British Columbia

Đại học British Columbia là một trung tâm toàn cầu về nghiên cứu và giảng dạy, luôn được xếp hạng trong số 40 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Từ năm 1915, tinh thần West Coast UBC đã mang đến hơi thở đổi mới và thách thức hiện trạng. Quan điểm doanh nhân của trường khuyến khích các sinh viên, nhân viên và giảng viên với các hội nghị thánh thức, phát kiến dẫn đầu và khám phá cách học mới. Tại UBC, suy nghĩ táo bạo được cho phép để phát triển thành các ý tưởng có thể thay đổi thế giới.

Tại sao đến UBC Vancouver ở Canada?

UBC là một trong 35 trường đại học hàng đầu thế giới, cung cấp sự hoàn hảo trong giảng dạy và nghiên cứu
UBC là một trường đại học toàn diện với hơn 250 chương trình đại học về 142 chuyên ngành và 2000 giám sát tiềm năng - khả năng rất cao tại UBC bạn sẽ có một người cố vấn lĩnh vực nghiên cứu của mình!
UBC được công nhận là trường phát triển bền vững nhất ở Canada (College Sustainability Report Card 2009)
Vancouver là một trong những thành phố hấp dẫn nhất trên thế giới: nó đã liên tục ghi bàn thứ hạng cao nhất của tờ The Economist (thành phố đáng sống nhất), tờ Mercer Consulting (thành phố tốt nhất trên thế giới) và tạp chí Condé Nast Traveler (thành phố tốt nhất châu Mỹ)
Vancouver có một trong những vùng khí hậu ôn hòa nhất Canada
Vancouver có tất cả: biển, công viên, núi, bãi biển và 4 mùa mỗi năm, bao gồm cả mùa hè đẹp và nhẹ, mùa đông ẩm ướt, có tuyết rơi ở vùng núi
Canada có một hệ thống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và dịch vụ xã hội
Canada là một quốc gia và điểm đến học tập
Canada có một nền kinh tế phát triển tốt và ổn định
Canada là những người thân thiện với một nền văn hóa mở và chào đón

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Canada

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Canada for 2024

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Campus Vancouver 

Sống nội trú làm giúp sinh viên gặp gỡ những người mới, sống trong một bầu không khí học tập, nhận giúp đỡ cho những khó khăn trong học tập và cá nhân. Cư dân nội trú có thể dễ dàng đến các bãi biển và các hoạt động vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng, giao lưu khách mời, và các câu lạc bộ quan tâm. Khu nội trú UBC có hơn 9.400 sinh viên ở 12 khu nội trú.

Nhiều sinh viên tương lai sẽ đủ điều kiện để bảo lãnh đầu tiên năm của chúng tôi trong Winter Session Residence. Hầu hết sinh viên trong nhóm này được ở tại  Totem Park và Place Vanier, với các phòng đơn và phòng chung , khu vực chung khá sôi động cho việc kết giao, và nhiều không gian yên tĩnh cho việc học tập. Dựa vào tính sẵn sàng, một số sinh viên sẽ được giao cho Marine Drive 5, Ritsumeikan-UBC House, Walter Gage, và Fairview Crescent, nơi sih viên năm cuối và một số sinh viên tốt nghiệp cùng sống.

Chi phí:
Lệ phí và thanh toán sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại phòng bạn sống và những bữa ăn mà bạn chọn. Một chi phí điển hình cho một phòng và bữa ăn cho một sinh viên đại học mới từ $ 8,400 và $ 9,970 cho hai khóa. Thanh toán được chia nhỏ trong năm. Có thêm lệ phí đậu xe và dịch vụ viễn thông bắt buộc như truyền hình cáp và điện thoại.

Campus Okanagan

Nhà ở cho sinh viên có 9 khu vực cư trú tại cơ sở Okanagan. Hầu hết các sinh viên đại học năm đầu tiên được ở tại Cassiar, Kalamalka, Nicola, Purcell, Valhalla, hoặc Similkameen Place - nhà ở với phòng đơn tiện nghi, khu vực chung sôi động, và nhiều không gian cho thời gian học tập yên tĩnh. Dựa vào thời điểm, một số sinh viên mới sẽ được giao cho nhà ở dạng suite tại Monashee Place hoặc Lower / Upper Cascades, nơi sinh viên năm cuối và một số sinh viên tốt nghiệp cùng sống.

Bởi vì chúng tôi tin rằng nội trú là một cách quan trọng và ý nghĩa cho việc học đại học của bạn, hầu hết các sinh viên đại học, trong nước và quốc tế tiềm năng, sẽ hội đủ điều kiện cho một phòng bảo lãnh tại the Winter Session. Không đảm bảo nếu bạn đáp ứng được các yêu cầu, nhưng bạn vẫn có thể ghi danh.

Lên kế hoạch ăn uống:
Sinh viên sống tại Cassiar, Kalamalka, Nicola, Purcell, Similkameen Place và Valhalla có thể mua các bữa ăn thuận tiện, có giá trị sử dụng tại các nhà ăn 12 trường và địa điểm đối tác trong Kelowna. Phí các bữa ăn khác nhau tùy thuộc vào kế hoạch bạn chọn:ăn nhiều, trả nhiều. Học sinh sống trong ở Lower/Upper Cascades và Monashee Place có thể mua bữa ăn tùy chọn tiện lợi và tiết kiệm.

Chi phí:
Lệ phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại phòng bạn sống và  kế hoạch bữa ăn. Thanh toán trãi đều trong tám tháng năm học. Internet được bao gồm trong lệ phí cư trú. Có thêm lệ phí đậu xe, cáp TV và dịch vụ điện thoại cố định.

Campus

Trường tại Vancouver giáo dục hơn 47.000 sinh viên đại học và sau đại học mỗi năm, đại diện cho 140 quốc gia khác nhau. Hàng trăm các chương trình học tập được cung cấp thông qua 12 khoa và 14 trường học. Hơn 8000 sinh viên, giảng viên và nhân viên sống trong khuôn viên trường tại một trong tám khu nhà ở đại học. 7.500 người khác sống tại những khu dân cư nằm trong khuôn viên.

Sự kiện tại UBC
Hãy dành thời gian để xem chương trình, cổ vũ cho các Thunderbirds UBC, nhảy múa bên ngoài tại một buổi hòa nhạc, hoặc tham dự một bài giảng thú vị. Tại UBC, luôn luôn có một sự kiện phù hợp với tâm trạng của bạn và cung cấp cho bạn một cơ hội để khám phá những điều mới để làm (và gặp những bạn mới) mỗi ngày trong tuần.

Nghệ thuật và Văn Hóa
Các hoạt động được tổ chức tại Đại học British Columbia. Khám phá và mở rộng tầm nhìn của bạn thông qua văn hóa đa dạng trên cả hai cơ sở là một phần quà quan trọng của cuộc sống sinh viên. Biểu hiện văn hóa xuất hiện trong nhiều cách khác nhau cho tất cả mọi người vì vậy hãy thử xem một show nghệ thuật, bước vào một thư viện cho một chương trình nghệ thuật sinh viên hoặc đi cùng một người bạn qua những khu vườn nổi tiếng thế giới của chúng tôi. Trầm lặng hay khoa trương, ngồi ghế khán giả hay thưởng thức một mình, sự lựa chọn là của bạn.

Thể thao
Nhảy, lặn, chạy vào khu thể thao Varsity tại UBC và tham gia truyền thống thể thao cống hiến là phần cốt lõi của tinh thần UBC từ ngày trường mở cửa. Các Thunderbirds UBC và các chương trình Okanagan’s Heat Varsity cung cấp một loạt các môn thể thao để tham gia hoặc bất kỳ tại bảy cơ sở Varsity trong khuôn viên Vancouver hoặc ba cơ sở trong khuôn viên Okanagan bao gồm trung tâm thể hình Hangar.

Câu lạc bộ và Giải Trí
Các câu lạc bộ sinh viên tại Đại học British Columbia đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi câu lạc bộ Glee đầu tiên được bắt đầu vào năm 1915. Hiện nay có 370 câu lạc bộ dành cho học sinh, vì vậy hầu như đều có một câu lạc bộ tất cả mọi người. Việc tham gia vào các câu lạc bộ hay giải trí cung cấp cho bạn một ý thức cộng đồng và cung cấp một nơi cho những tình bạn mới cho đến kỳ thi cuối khóa. Kiểm tra các sự kiện thú vị như Storm the Wall, khám phá môn thể thao, tập luyện buổi trưa tại Bird Coop hoặc tìm một người bạncho chương trình Great Trek 10K.

 Campus Vancouver

Nằm 30 phút từ trung tâm thành phố Vancouver, trường Vancouver là một địa điểm ngoạn mục đó là nơi 'phải đến' cho bất cứ du khách nào - nơi ngọn núi phủ tuyết trắng gặp đại dương, và khung cảnh tuyệt đẹp chào đón bạn khắp mọi nơi. Khuôn viên trường là ngôi nhà của hơn 39.000 đại học và gần 10.000 sinh viên tốt nghiệp.

Campus Okanagan

Campus Okanagan là một cộng đồng học tập thân mật thể hiện cách suy nghĩ mới để thu hút nhiều sinh viên tài năng. Hơn 8.300 sinh viên đến từ khắp các vùng Okanagan, trên khắp Canada và 80 quốc gia khác đang theo học chương trình đại học và sau đại học trong tám khoa và trường học.

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Courses selected for comparison