Asian International College Cover Photo
Asian International College Logo
Asian International College Logo

Cao đẳng Quốc tế Asian

Aligarh, Singapore

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
2 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Small (1,000 or less)
foreign students 5%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Cao đẳng Quốc tế Asian

Trường cao đẳng quốc tế Asian (được biết trước đó như một trường cao đẳng trọng điểm).  AIC cung cấp các chương trình tiên tiến, đào tạo bởi một đội ngũ giảng viên giỏi, sử dụng các phương pháp sư phạm và công nghệ giáo dục mới nhất, luôn luôn cam kết chất lượng cao nhất và bảo đảm tiêu chuẩn đạo đức. Ngoài giảng dạy, AIC luôn nổ lực để lắng nghe, chia sẻ và không ngại thách thức. Học viên tham gia vào AIC không chỉ được đào tạo kiến thức mà còn được phát triển tư duy và sáng tạo.

Cách tiếp cận thú vị của AIC là cung cấp các chương trình giảng dạy kết hợp tận dụng những lợi thế của cơ sở vật chất hiện đại. Hơn nhiều thế kĩ qua, AIC đã là một trong những tổ chức lãnh đạo ECCE riêng biệt tại Singapore, đào tạo hơn 5,000 học viên chuyên nghiệp và có chiều sâu về kiến thức và kinh nghiệm.  

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Singapore

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Singapore for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Các dịch vụ lưu trú tại AIC hỗ trợ và tư vấn để giúp sinh viên tìm được chỗ ở. Khi đến nơi, hầu hết sinh viên chọn ở lại trong một ký túc xá sinh viên trong khi họ xem xét các yêu cầu lâu dài của mình.

Campus

Sinh viên được sử dụng các tiện nghi hiện đại và được trang bị tốt, bao gồm máy tính tại Thư viện và máy tính xách tay, hỗ trợ một cách toàn diện nhu cầu học tập.

  • Phòng đào tạo
    • 10 phòng đào tạo đầy đủ tiện nghi và được trang bị tốt, bố trí chổ ngồi như lớp học. Phòng đào tạo lớn nhất có sức chứa 40 sinh viên.
  • Thư viện
    • Thư viện của trường tọa lạc ở tầng 4 của học viện Lifelong với các bộ sưu tập sách, tạp chí và các tài liệu nghe cho sinh viên sử dụng. Sinh viên cũng có thể sử dụng các khu vực nghiên cứu, máy tính và máy in trong thư viện trong suốt khóa học tại AIC..
    • Trường cũng là một thành viên của công ty của Ngee Ann Polytechnic, có nghĩa là sinh viên có thể sử dụng sách và tạp chí của họ cho các nghiên cứu của mình. 
  • Trung tâm hướng nghiệp
    • AIC cung cấp nền giáo dục chất lượng để hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Học sinh nhận được những tư vấn hướng nghiệp, tham gia các hội thảo việc làm và hội chợ việc làm của AIC tổ chức. 
  • Kết bạn và chăm sóc sức khỏe
    • Trường tự hào khi có một loạt các hoạt động bao gồm cả lễ hội, học tập phục vụ cộng đồng, tiếp xúc với ngành công nghiệp, trò chơi và các cuộc thi thể thao, và mạng lưới cựu sinh viên.
  • Chương trình giao lưu sinh viên
    • Một chương trình giới thiệu cho tất cả các sinh viên mới diễn ra trong tuần trước khi khóa học bắt đầu. Các chương trình giao lưu được thiết kế để giới thiệu sinh viên về các khóa học (nội dung, lĩnh vực và yêu cầu nghiên cứu học tập), và các cơ sở của trường. Đây cũng là một cơ hội để làm rõ bất kỳ yêu cầu và quy định hành chính khác.
  • Dịch vụ tư vấn sinh viên
    • Trường có một đội Pastoral Care dành riêng có trình độ chuyên môn để giúp đỡ và hỗ trợ cho các sinh viên và khả năng thích ứng các vấn đề xã hội, những vấn đề trong quá trình nghiên cứu.

Cao đẳng quốc tế Asian được đặt tại Học viện học tập Lifelong.

 Trường tọa lạc tại Paya Lebar Trung (Eunos lộ 8). Từ khuôn viên trường, sinh viên có thể thuận tiện sử dụng tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, đường cao tốc lớn (PIE và ECP) và đường bộ (Sims Avenue, Paya Lebar Road và Changi Road). Bắt ở đây:

Tuyến xe Bus: 24, 28, 43, 70, 70m, 76, 135, 154 và 155 (xuống đối diện với Ga tàu điện ngầm Paya Lebar)
Xe lửa: 2 phút đi bộ từ ga EW8 / CC9 Paya Lebar MRT (Exit B)

Student population

Small (1,000 or less)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Mọi thông tin hỗ trợ về tư vấn du học, thông tin hỗ trợ tài chính hoặc hướng dẫn cách thức tìm các chương trình học bổng, xin vui lòng điền thông tin vào form có sẵn, hoặc liên hệ với EasyUni Việt Nam theo số hotline - email: [email protected]

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison