Informatics Global Campus (IGC) – Online Learning Cover Photo

Informatics Global Campus (IGC) – Online Learning

Aligarh, Singapore

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
8 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Large (More than 10,000)
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Informatics Global Campus (IGC) – Online Learning

Trường Informatics Global Campus (IGC) được thành lập vào năm 1999  với tư cách là cơ sở  hoàn toàn thuộc sở hữu của Informatics Education Ltd (IEL). Nhà trường cung cấp các chương trình kinh doanh và công nghệ thông tin đặc biệt phổ biến về chuyên môn. Trong những năm qua, IGC đã đào tạo nhiều sinh viên tốt nghiệp từ hơn 68 quốc gia.

Với sự ra đời của Internet và sự phát triển của các thiết bị di động,học trực tuyến đã trở thành một hiện tượng toàn cầu và tăng nhanh đột biến. Bằng cách tận dụng trên công nghệ mới nhất, hệ thống học tập IGC cho sinh viên một nền tảng chung để kết nối với bạn học cùng từ khắp nơi trên thế giới. IGC tổ chức các buổi live-chat thường xuyên và các diễn đàn thảo luận để tạo điều kiện học tập nhóm và tăng cường sự tương tác giữa các học viên và các chuyên gia. Ngoài các công cụ truyền đạt thông tin, IGC cũng tổ chức một số dịch vụ thân thiện với học viên như các bảng thông báo, bộ kế hoạch, tài khoản người dùng và kiosk tự phục vụ phục vụ người học đăng bài trên các sự kiện và hoàn toàn kiểm soát hoạt động học tập của bản thân.

Đại học Portsmouth (Anh) là đối tác của IGC, chuyên cung cấp các khóa học đại học trực tuyến trong lĩnh vực CNTT. Bằng cấp khóa học luôn được đảm bảo chất lượng trực tiếp bởi các trường đại học và có giá trị tương đương như bằng được cấp cho các sinh viên học trực tiếp tại trường. Các khóa học trình độ Thạc sĩ và đại học đã được xác nhận bởi trường Đại học Wales (Anh), không tuyển sinh mới từ tháng 7 năm 2014 trở đi.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 11

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in Singapore

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in Singapore for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Campus

Student population

Large (More than 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Mission

Với sự ra đời của internet và điện toán di động, học tập trực tuyến đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Công nghệ này cho phép sinh viên đăng ký theo học các trường đại học dễ dàng theo lựa chọn của sinh viên.  Informatics Global Campus là chương trình học tập trực tuyến. Quyền truy cập vào cổng thông tin đào tạo là độc quyền của hệ thống quản lý học tập, được khéo léo kết hợp việc học tập và quản lý khóa học tiểu hệ thống nhằm cung cấp cho người dùng cơ hội học tập liền mạch. Sinh viên có thể lấy các tài liệu học tập, trò chuyện với các sinh viên khác,đặt câu hỏi với giáo viên hướng dẫn , kiểm tra kết quả nộp lệ phí và kỳ thi, tất cả ở chỉ qua một địa chỉ. Sinh viên cũng có thể truy cập các dịch vụ thư viện kỹ thuật số để hỗ trợ công việc nghiên cứu của mình và nộp bài tập ngay tại nhà. Giáo viên của chúng tôi và nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình học tập.

 Informatics Global Campus hiểu chính xác nhu cầu của học sinh. Sinh viên sẽ có quyền truy cập vào các buổi hội nghị trực tuyến với các giảng viên chuyên nghiệp và tài liệu học đặc biệt chuẩn bị để giúp học sinh làm tốt trong các kỳ thi và bài tập.

Các buổi hội thảo trực tuyến, một tính năng cốt lõi cho việc trải nghiệm học tập của IGC, sử dụng các giải pháp mới nhất của webinar Webex. Qua Webex, sinh viên không chỉ có thể tham dự các bài giảng mà còn được tương tác với giảng viên thực tế. Tất cả các buổi học sẽ được tự động lưu lại để sinh viên luôn có thể xem lại, phụ trợ cho các bài tập hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi. Bạn có thể học bất cứ nơi nào, bất cứ thời gian nào, theo bất cứ cách nào mà bạn thích. Thông qua các công cụ truyền thông trực tuyến, học sinh được khuyến khích đặt câu hỏi trực tiếp với các giảng viên và hỗ trợ lẫn nhau nhau bằng cách tương tác và chia sẻ kiến thức.

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison