Futureworks Media School Cover Photo

Futureworks Media School

United Kingdom

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
10 Undergraduate programs
0 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Data not available
Student population Data not available
foreign students Data not available
Nationalities Data not available
Advertisement

About Futureworks Media School

Trường Media FutureWorks cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới và đào tạo về lĩnh vực âm thanh, âm nhạc, phim và truyền hình, trò chơi, hoạt hình và hiệu ứng Visual - có trụ sở tại trung tâm Manchester, ở phía Tây Bắc nước Anh. Cơ sở vật chất của nhà trường được thiết kế và trang bị ngay từ đầu, tự hào có  các hãng phim nghệ thuật và các cơ sở sản xuất được xây dựng theo tiêu chuẩn công nghiệp.

Tất cả các khóa FutureWorks được giảng dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, và có các liên kết tuyệt vời với nhà tuyển dụng.Cho dù bạn mới rời ghế nhà trường hoặc bạn chỉ đơn giản muốn cập nhật và phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp của bạn, nhà trường cung cấp một loạt các khóa học, từ các hội thảo chuyên sâu ngắn có cấp văn bằng cho đến bằng cấp đại học.

 

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 10

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in United Kingdom

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in United Kingdom for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Manchester có số lượng sinh viên rất lớn (trên thực tế là lớn nhất ở châu Âu ), và có rất nhiều nơi ở dành cho sinh viên. Cho dù bạn đang tìm kiếm nhà ở chung hoặc căn hộ sinh viên nhà trường với các mối quan hệ cùng với các đối tác sẽ hỗ trợ bạn trong việc này

Hội sinh viên

Hội sinh viên là một nơi được xây dựng nhằm mục đích cung cấp và quản lý chỗ ở sinh viên được thành lập vào năm 1991. Đây là nơi ở của gần 41.000 sinh viên đến từ 120 khu vực trên khắp nước Anh, trong đó có 23 thị trấn đại học trọng điểm và thành phố. Sống tại Hội sinh viên có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi từ việc không có chi phí ẩn vì giá của tất cả các hóa đơn, truy cập internet không dây, và bảo hiểm đã bao gồm trong giá phòng. Ngoài ra còn có bảo vệ 24 giờ tại, một còi khẩn cấp và một khu vực tiếp tân nơi giải đáp mọi nhu cầu của sinh viên

Nhà 4 U

Hàng ngàn sinh viên đã chọn homes4u cho tất cả các nhu cầu lưu trú của họ. Nơi này có nhiều lựa chọn lớn tùy theo đặc tính sinh hoạt của từng cá nhân, bao gồm cả phòng riêng, căn hộ sinh viên, và nhà trên toàn thành phố và Nam Manchester. Họ quản lý hơn 850 đại lý quảng cáo và có thể cung cấp cho bạn một đường dây nóng 24-7 cho mục đích sửa chữa khẩn cấp, giao bữa ăn sinh viên và truy cập Internet miễn phí tại các chi nhánh quán cà phê. Để khuyến khích thêm, homes4u được giảm giá 10% học phí cho tất cả các sinh viên của trường FutureWorks.

 

Khu sinh hoạt Prodigy

Một khi bạn đã quyết định học tập tại Manchester, việc tìm chỗ ở sinh viên tốt nhất là dễ dàng với Khu sinh hoạt Prodigy. Gần đây, nơi này mới được tân trang cực kỳ hiện đại. Đây không chỉ là nơi dành cho Lambert House và Fairfield House mà còn cho sinh viên của FutureWorks,

Được đặt ngay tại trung tâm của thành phố - có nghĩa là bạn sẽ không phải đi xa để mua sắm hay một đêm tuyệt vời với bạn bè. Có những khu vực công cộng tuyệt vời như những không gian nghiên cứu lớn nhỏ, với cơ sở vật chất hữu ích như dịch vụ in ấn và sao lưu. Bạn có thể thưởng thức bowling, phòng karaoke, phòng chơi game, phòng tập thể dục, và phòng chiếu phim.

 

Tất cả các cư dân tại đây được hưởng lợi từ các hóa đơn tiện ích bao gồm: lên đến 100 Mb Wi-Fi, các sự kiện xã hội thường xuyên, xe đạp được lưu trữ an toàn, dịch vụ giặt ủi tại chỗ, nhân viên  có mặt 24 giờ mang đến cho bạn sự an tâm.

 

iQ Salford

Nằm ở trung tâm của khu vực sinh viên sôi động  của Salford, iQ Salford sẽ dành cho bạn một vị trí ưu tiên nếu bạn theo học tại FutureWorks. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các tiện nghi như siêu thị, quán bar sôi động và nhà hàng nổi tiếng cho những buổi tối hết sức quan trọng...

Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất về chỗ ở sinh viên, sinh viên ở đây sẽ có cảm giác như đangg ở nhà.  Ngoài ra, với giá thuê bao gồm tất cả dịch vụ kèm theo nên bạn không cần lo lắng về chi phí ẩn. Giá bao gồm tất cả các hóa đơn tiện ích (gas, điện, nước, và băng thông rộng siêu nhanh), bảo hiểm miễn phí, và các sự kiện xã hội thường xuyên để giúp đảm bảo bạn có kinh nghiệm về môi trường đại học tốt nhất.

 

Lettings X1

X1 Lettings cung cấp cho sinh viên nhà để ở  trọ tại các khu vực Liverpool và Manchester, với cơ sở vật chất của Manchester trên đường Chapel quanh góc cua từ trường FutureWorks! X1 Chapel Street là nơi cung cấp chỗ ở mới cho sinh viên từ tháng 9 năm 2014, phòng được trang bị đầy đủ (có hoặc không có ban công)  với một giường đôi, tủ quần áo, ngăn kéo, bàn, ghế, cùng với TV LCD ở mỗi phòng. Bạn sẽ nhận được Internet băng thông rộng, SKY TV ... Tất cả phòng ở đều bao gồm một phòng tập thể dục tại chỗ và phòng giặt.

 

Campus

Có trụ sở tại trung tâm Manchester, ở phía Tây Bắc nước Anh.

Manchester có số lượng sinh viên rất lớn (hơn 85.000) nên không có tình trạng thiếu việc làm và nơi để đi. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng giảm giá cho sinh viên cũng như có rất nhiều hoạt động dành cho sinh viên tại đây.

 

Student population

Data not available

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison