London School of Business and Management Cover Photo
London School of Business and Management Logo
London School of Business and Management Logo

Trường Kinh doanh và Quản lý London

London, England, United Kingdom

Advertisement

universities with courses in Computer Science and IT

Statistics
5 Undergraduate programs
3 Postgraduate programs

Overview

Statistics
Institution type Private
Year established Data not available
Campus setting Urban
Student population Medium (1,001 to 10,000)
foreign students 30%
Nationalities Data not available
Advertisement

About Trường Kinh doanh và Quản lý London

Trường Kinh doanh và Quản lý London là một trường đại học tư thục, tọa lạc tại trung tâm thủ đô London trong Bloomsbury. Trường cung cấp các khóa học giáo dục toàn thời gian bậc đại học về Kinh doanh, Tin học và Luật và các khóa cao học, trong đó có MBA. Khoảng một nửa số sinh viên của trường là sinh viên Quốc tế. 

Tất cả các khóa học đều được công nhận bởi trường Đại học Northampton. Trường có mối quan hệ đối tác với Cao đẳng Birkbeck, nơi giảng dạy tất cả các khóa học. Sinh viên được phép ra vào thư viện và sử dụng máy tính của Cao đẳng Birkbeck. Sinh viên cũng phải đăng kí ghi danh để trở thành thành viên liên kết của ULU, mà ở đó, họ sẽ được tiếp cận với các cơ sở và hoạt động xã hội, phòng giải trí và thể thao, trong đó có bao gồm một khoản phí chiết khấu cho việc sử dụng phòng tập và hồ bơi.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp sinh viên giải quyết mọi vấn đề phi học thuật có thể phát sinh, bao gồm thông tin về việc làm thế nào để mở một tài khoản ngân hàng Anh, sử dụng dịch vụ giảm giá phương tiện công cộng, tìm đường xung quanh London hoặc đăng kí khám bác sĩ. Sinh viên Quốc tế cũng sẽ được cung cấp đầy đủ những hỗ trợ và tư vấn cần thiết trong quá trình xin visa.

Admissions

Intakes

Admissions Statistics
IELTS Data not available
TOEFL Data not available

For admission requirements and intakes for each individual course/programme please refer to course details.

Or, contact us for more information

Courses available 8

Tuition and application fees

Data not available

Estimated tuition fees as reported by the institution.

Tuition and Application Statistics
Application fee (local students) Data not available
Application fee (foreign students) Data not available
Student visa fee (foreign students) Data not available

Living cost

Data not available

Average living cost in United Kingdom

The amount is indicated taking into account the average cost of food, accommodation, etc in United Kingdom for 2023

Costs Statistics
Food Data not available
Accommodation Data not available
Others Data not available

Accommodation

Trường có thể giúp đỡ sinh viên về việc tìm chỗ ở trong khoảng thời gian học tập và sinh sống tại London bằng việc sử dụng một mạng lưới các tổ chức chuyên về nhà ở, đặc biệt chuyên nghiệp trong vấn đề tìm một nơi phù hợp với mức giá phải chăng cho sinh viên. Có rất nhiều lựa chọn, trong đó bao gồm phòng đơn và phòng ở chung tại London. Các tổ chức này cũng sẽ đáp ứng yêu cầu về kích thước và ngân sách khác nhau. Các đối tác của trường bao gồm Unite for students' accommodation và Hosts International for home stays.

Campus

Tất cả các khóa học đều được giảng dạy trên lớp. Sinh viên sẽ được dạy tại cơ sở ở Bloomsbury, thuộc trường cao đẳng Birkbeck (Đại học London). Sinh viên sẽ được hưởng lợi từ việc tiếp cận cơ sở học tập chất lượng cao, bao gồm các phòng học được trang bị đầy đủ máy chiếu và thiết bị nghe nhìn cho các bài giảng mang tính tương tác. Họ cũng có thể tận hưởng một loạt các tiện nghi bao gồm các quán cà phê và cửa hàng dự phòng.

Các dịch vụ CNTT có sẵn cho sinh viên, bao gồm các phòng máy tính chất lượng cao của trường Cao đẳng Birkbeck. Sinh viên sẽ nhận được một khoản trợ cấp in ấn với tài khoản máy tính Cao đẳng Birkbeck. Họ cũng được phép truy cập WiFi ở mọi nơi, bao gồm cả thư viện.

Sinh viên được sử dụng Thư viện của trường Cao đẳng Birkbeck và có toàn quyền mượn sách. Thư viện mở cửa bảy ngày trong tuần và các đầu sách bao gồm các ấn phẩm, sách, tạp chí và các loại học liệu khác. Trong đây sẽ có nơi sử dụng máy tính, máy photocopy và các thiết bị nghe nhìn khác, sinh viên được phép mang máy tính xách tay đến để phục vụ việc học tập.

Trụ sở chính và cơ sở vật chất dành cho sinh viên của Trường Kinh doanh và Quản lý London nằm tại Bloomsbury - một khu phố hạng sang và an toàn với nhiều bãi đỗ xe, cửa hàng, quán cà phê và các viện bảo tàng. Bloomsbury cũng là một khu vực thân thiện và sôi động dành cho sinh viên, là nơi hoạt động của một số trường cơ sở giáo dục đại học, bao gồm một số trường đại học nổi tiếng nhất tại Anh và cơ sở trung tâm của Đại học London.

Goodge Street (Phố Google), Russell Square (Quảng trường Russell), Warren Street (Phố Warren), Tottenham Court Road  và  Euston Square Underground stations (trạm tàu điện ngầm Euston)  đều nằm gần đó. Khu vực này cũng tập trung một số tuyến xe buýt, điều này giúp cho việc di chuyển từ tất cả các vùng khác tại London đến LSBM trở nên dễ dàng. 

 

Student population

Medium (1,001 to 10,000)

Total population

Student Statistics
Undergraduate students Data not available
Postgraduate students Data not available
foreign students Data not available

Photos

More

This website uses cookies to ensure you get the best experience. By using this site, you acknowledge that you have read and understand our Cookie Policy , Privacy Statement and Terms & Conditions .

Maximum 6 courses for comparison!

Chat on WhatsApp

Courses selected for comparison